Crazy

35 0 0
                                    

[A/N: May changes na talaga sa mga POVs... dati kasi salitan sina Hailey at Ara... Since may bago na namang Naughty Ghost *ahem Thomas ahem* magkakaroon ng bagong cast.. Mahirap maging Thomas.. di ko masyadong feel ang englishan. PS: Thomas pakabait ka kasi kung ayaw mong mapahirapan sa story]

Real Thomas (Welcome to the Naughty Ghost Club)

Dafuq.

The hell.

Bullshit.

What is this I'm seeing?

Oh please.. am I dreaming?

Nakakairita ah... nakikita ko lang naman ang katawan ko na binubuhat ng mga medics.

Kanina pa yan eh.. buti na nga lang tinawagan ko sina Rence bago ko barilin yung gagong muntik gumalaw kay Hailey... kung hinde nako.. walang kakarga saken at walang tutulong samen.

Ano ba talaga nangyari.. I remember driving fast. The I just blacked out and before I knew it I cannot feel my body anymore. Weird. I must be drunk.

Anyways, they're carrying me to my room. I followed my body.

Tumagos ako sa door.

I'm really drunk.

Why am I seperated anyway?

Forget it. Must be dreaming.

Holy Cow.

May underwear pang naiwan si Hailey sa ilalim ng unan ko.

I should reach for it... mahirap na baka may makakita.

Tinatry kong hawakan yung unan.

But hell... wala akong mahwakan.

Literally.. I can't feel a thing. 

I feel a bit carefree... walang masakit.

I feel like a ghost.

A GHOST.

It hit me..

It can't be.. pero ganito yung mga nasa movies eh... 

Pero di ako tanga na maniniwala sa ganung childish things.

But it can happen though.

God I'm so drunk.

Then pumasok si Peter sa kwarto ko.

Asshole. Di man lang kumatok. Yung underwear ni Hailey pano ko naman kukunin?

Tss. May benda siya sa balikat tas sa kamay. Ewan ko ba diyan. Padalos-dalos kasi... buti nalang medyo narinig ko yung usapan nila ng mommy niya sa phone.

Nandito na naman sila. Well, I'm not scared. Kaya nga dinala ko pa den si Hailey sa Bar kahit nandito yung mga kidnappers namin eh. Wala pa sa kalingkingan ko ang skills nila.

Mind me, I'm 19 but I'm strong. Yeah, I'm boasting cause I have the right too.

The my body moves. Uungol-ungol pa. Ganyan ba kasagwa ang moans ko.

Geez I need voice lessons. Lumapit naman si Pinsan sa katawan ko. If I know insecure yan sa body ko. Di hamak na mas malakas ako diyan. Pwede siyang ikulong sa 6 pack ko.

"U--ugh! Beb?" nanlaki mata ko. I look like an owl.

WHAT? BEB? 

SHIT! Kadiri... I did not just say that. Peter hushed. I hugged him? I can't control my body...

"Thomas... ugh... weird.. awkward." sabi ni Peter.

Pano ba naman super yakap ako-este yung katawan ko sa pinsan ko.

"Beb, I missed you." sabi ng katawan ko.

In a girlish tone. With matching pout pa.

Shizz. I'm soooo drunk. I hate this dream.

"Uhm... Tom.. labas lang ako.. sabihin ko gising ka na" sabi ni Peter tas lumabas.

Naku. buti naman. Baka di ko kayaning ang mga susunod na mangyayari sa katawan ko.

"Ay... shunga ka Hailey. Nasa katawan ka ni Thomas!!" sigaw ng katawan ko.

High pitched! 

Hailey? Siya si Hailey? What? Di ko gets.

"Thomas.. Thomas... Alam kong nanjan ka...Si Hailey to. Ang totoong Hailey. Makinig ka saken... Naku pano ba to?... Ano eto nalang! Punta ka sa kwarto ko. Tatagos ka naman dun. Nandoon si April. Sasabihin niya lahat sayo. Alam ko mahirap i-explain eh...basta puntahan mo yung kwarto ko... Tapos hanapin mo si Sensei"

Para akong kumakausap sa multo. 

Muntanga lang... wait am I talking to me? Let me rephrase that.

TANGNUNU KAUSAP KO AKO? Huh?

Weird. Pero punta daw ako sa room niya.. room ni Hailey? Anong gagawin ko dun?

Without thinking... I got there.

I saw someone.. A thief?

Shizz.. kelan pa nagkaroon ng bagong housemate sa kwarto ni Hailey?

"THOMAS?" sabi niya

Kilala niya ako.

"Eh.. ako nga?" I hesitantly repiled.

"PATAY... LETCHE NA"

What the hell is she saying?

I'm seriously drunk and dreaming. It's so crazy.

It's not funny.

[A/N : Taylor Swift's "My Cure" another good song folks! Check it out? Eh si Thomas kaya sino ang "CURE" niya... si author nalang kaya xD]

The Naughty GhostTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon