"hhaaayyy... Naku umaga na pala hindi ko napansin"
"hi Mickenzie ^_^"
“Bi-Bil-Billy o_o waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
*kokorouu kokorouu*
"Omg panaginip lang pala, buti na lang akala ko totoong katabi ko na siya eeee.."
Epekto ba to ng tanduay rhum?? Lol!! Asa hindi naman ako umiinom ng alak, noh? Good girl yata to hangang h2o lang ako noh.. At juice and soft drinks. .
Time checked: 6:50 am
Haayyy!! Grabe inaatok pa ako , ang aga ko kasing nagising,
Habang naglalakad ako papuntang room, nagulat ako ng biglang may bumulaga sa harap ko..
"hello mik-mik ^_^"
Ayy.. Anak ng tupa,!! Anu bayan nakakagulat naman to, nawala tuloy antok ko
"oh, hi Drake"
"i'm Josh?"
"opss.. Sorry ^_^" sus malay ko ba , magkamukha kasi sila..
"its ok, and wow your so early today? O_o" tanong ni Josh na mukhang gulat na gulat, at bakit? Well sa bagay lagi ba naman kasi akong late pumasok
"aa yea co'z i need something to do"
"really? What is it?"
"ahm.. Something personal, can't tell"
Hay anu bayan nagrason na lang ako ng kung anu-ano , kasi naman hindi ko rin alam ang rason kung bakit ako maagang pumasok
"oh ok"
Maya maya biglang may umepal na boses babae
"Hoy ikaw babae, diba ikaw yung epal kahapon sa parking lot?"
Oh my gosshhh!! Sila nanaman ang tatlong itlog na to. .
"ahmm.. Mik-mik what are they talking about?"
"a-e- ano ahm.. E-" my gosh !!!! Hindi ko alam sasabihin ko , wait sasabihin ko ba o hindi? Oo o hindi? Haaaa!!!
"oh Josh ikaw pala yan, so you know this girl? How come? Bakit ka lumalapit sa katulad nitong girl na to, isang cheap na student at naisipan pang mag-aral dito,"
Antipatikong babaita to.. Akala mo kung sinong kagandahan pagsabihan ba naman akong cheap?? Well sa bagay ang plan ko kasi this 4th year is hindi ako magpapahalata na may kaya kami,, ,basta yun na yun
"hey, Natalie will you please shut up? And why are you saying that to mik-mik, and i'm sure she didn't even know you? You whore"
Ooooohhhhh eeeemmmmm!!!! Josh tama ba narinig ko? Sinabihan mo siyang WHORE? Haha taray panalo, ang galing mo Josh hahaha!!!
"what? Josh? Did you just call me whore? How dare you?"
"no!! How dare "you" ?"
"alam mo bang sinasabi mo Josh? Hindi ako whore? Ang whore yang kasama mo ang cheap cheap nya pencil pa ang pangselfdefense niya my gosh aa, so cheap and im sure ang bahay lang nila ee nipa hut lang, she didn't have any car"
Wow? Hiyang hiya naman ako sa sinabi niya? Nipa hut? Lol!! Walang car? Haha kung pwede ko lang sana ipamukha sayo kotse "ko" ee ginawa ko na kaso ayoko ipakita . .
"Natalie!! will you please Evaporate? So what if she dont have any car, nice house and expensive weapon to use as her self defense, whats wrong with that? And atleast she has a good heart not like you"
BINABASA MO ANG
ACCIDENTALLY IN LOVE [ONGOING]
Teen FictionNASUBUKAN NIYO NA BANG MAKAKILALA NG TAONG SOBRANG ANTIPATIKO, NA KAHIT WALA KA NAMAN GINAGAWA SA KANIYA EE , PALAGING MASUNGIT, PALAGING GALIT SAYO, AT ANG DAMING ALAM NA NAKAKAINIS NA BAGAY (MAHIRAP IEXPLAIN PERO GANUN SIYA) . . TINURINGAN PA...