"she is...."
Nang sasabihin na nya yun.. Nakatingin lang ako kina Chocknut nang bigla naman akong nagulat ng may humila sa kamay . . . "Ko!!!"??
"she is. . . . Mi-.. Mickenzie , sya ang girlfriend ko!!"
Hindi ako makapaniwala ng hilain ako ni tigreng Kendall?? At kasalukuyan niyang hawak hawak ang braso ko na habang nakadikit sa kanya. . O____o
"what?? Mickenzie?? That girl is your girlfriend?? O___o"
Gulat na tanong ni Kelsey..
"yes!!. And not you!!"
Seryosong sabi ni Kendall, at bigla niya akong hinila paalis dun sa stage at nagdiretso kaming lumabas ng bahay nila Kelsey.. Habang pinagtitinginan kami ng mga tao.. Oh My Gosh!!! Ano bang pinaggagawa ni Kendall??
"bitawan mo nga ako!! Hoy!! Tigre!!"
"pwede ba?? Tumahimik ka na lang!!!"
At tuloy tuloy lang kami sa paglalakad.. At hirap na hirap na ako kasi.. Kanina pa kami naglalakad at ang higpit ng hawak niya sa kamay ko..
"Hoy!!! Bitawan mo na kasi ako!!!"
"Will you please Shut up!!!"
Sabay sigaw niya sakin na tipong galit na galit @_o
At sa sobrang takot ko.. Napatigil na lang ako at tumuloy na lang sa pagsunod sa kanya. .
Maya maya napatigil kami sa isang park.. At binitawan na nya yung kamay ko
"oh yan!! Umupo ka muna dyan sa bench!!"
"hindi ko kailangang umupo dito??!!! Gusto ko ng bumalik!!! Bat ,mo ba ako dinala dito? At ano yung pinagsasabi mo kanina?? Baliw ka ba??."
"umupo ka na nga lang.. Pagod ka na.. Nagsusugat na yung paa mo"
Pagtingin ko sa paa ko.. Oo nga .. May sugat na yung paa ko >___<
"kasalanan mo to bat kasi kung anu ano pinagsasabi mo kanina??"
"pwede ba??.. Tumahimik ka??, hindi ko rin gustong sabihin na ikaw ang gf ko.. Napilitan lang ako okay??"
"napilitan??"
"oo dahil pinagpipilitan ng Kelsey na yun na gf ko sya!! Kahit hindi.. Kaya sa hindi inaasahan.. Ikaw ang nahila ko!! O yan nasabi ko na masaya ka na??"
"actually hi---"
Magsasalita pa sana ako ng bigla niyang tinakpan ng kamay nya yung bunganga ko
"pwede ba?? Itigil mo na kakasigaw mo??, nabibingi na ako sayo!!"
At tinanggal ko yung kamay niya at pinagpapalo ko sya
"kasalanan mo to!!!.. Gusto ko ng umuwi!!!"
"Ano ba??,, hindi pa pwede!! Baka kung anong mangyari sayo!!"
"huh?? Mangyayari??, Hoy,, walang mangyayari sakin!!"
"anong wala!!.. Pagkatapos ng nangyari kanina??, tingin mo walang mangyayari sayo?"
Medyo napatigil ako dahil sa sinabi niya, medyo magulo ee..
"anong mangyayari??"
"dahil sa nalaman na ng mga babae, na sinabi kong gf kita, , malamang sa sobrang inis nila, , sasaktan ka nila!!"
"Huh?? Para dun lang?? At bakit?, ano ka ba nila"
Bigla syang umupo at sinandal yung kamay niya sa likuran ng bench yung parang chill na chill sya
BINABASA MO ANG
ACCIDENTALLY IN LOVE [ONGOING]
Novela JuvenilNASUBUKAN NIYO NA BANG MAKAKILALA NG TAONG SOBRANG ANTIPATIKO, NA KAHIT WALA KA NAMAN GINAGAWA SA KANIYA EE , PALAGING MASUNGIT, PALAGING GALIT SAYO, AT ANG DAMING ALAM NA NAKAKAINIS NA BAGAY (MAHIRAP IEXPLAIN PERO GANUN SIYA) . . TINURINGAN PA...