CHAPTER NINE.

5 0 0
                                    

Time checked: 7:45 am *Monday*

Habang naglalakad kami ni Antonette sa hallway papuntang auditorium, kasi ngayon yung opening program ng school at tulad nga ng sabi nung teacher namin kapag ganitong event daw, ee mas marami daw akong makikilala lalo na't transfery ako, , oh! Well goodluck, , sana may makilalang matino.

"aaaaaaaaaaaa!!!! Nandiyan na sila,!!! Nandyan na yung "A+ Band" grabe!!! Ang gagwapo nila!!!!!!!!!!!!!!"

*NP: New Perspective by:Ppanic at the disco* ito po yun ------------->>>>>>>>

Aaaarraaayyy!!! Nakakabingi naman yung boses nung babaeng yun, ang harot harot? Sakit sa tenga. .

"teka?? Sino ba tinutukoy nilang A+?? At bakit sumisigaw yung mga babae?"

Tanong ko kay Antonette habang nakataas yung isa kong kilay. .

"Oh my gosh.. Andyan na sila , , grabe ang gwapo niya . . "

Bigla akong nagulat sa sinabi ni Antonette. .

"Wow? Antonette, dont tell me ikaw rin??"

"aa -ee hehe.. Oo e, alah malapit na sila dito grabe !!"

Wow?? Hiyang hiya naman ako sa mga A+ na yan.. Hearthrob na hearthrob? Kung sila Drake and Josh hearthrob dito. . Mas lalo na tong A+ mas matindi. . Halos magwala mga girls LOL!! O.A lang

So yun malapit na nga sila. . Trinay kong magtiklay, , para tumaas ng konti yung height ko lol!! Liit ko kasi kaya hindi ko sila makita sa dami ba namang girls na nakaharang sa harap ko. .

Nung palapit na sila, bale apat lang silang myembro ng banda, and nung may napansin akong isa sa kanila yung parang pinakaleader nila.. Parang gusto ko ng magwala sa inis. . Alam nyo kung bakit???

Siya lang naman yung antipatikong nakabunggo ko sa SSS...

"wwwhhhaatt??!!! Dito siya nag-aaral? Akalain mo ba namang schoolmate pala natin yang antipatikong tigre na yan.. Ee nakakainis"

"huh?? Sinong tinutukoy mo mik-mik?" sabay tanong sakin ni Antonette

"yan o!! Yang nasa pinakagitna, yung leader, nakakaasar yang taong yan ang sungit, masamang nilalang, mayabang, feeling matalino!!"

Biglang may umepal na isang girl . .

"hoy!! Babae kung ang tinutukoy mo na tigre, na antipatiko, ay si Prince Kendall ,, nagkakamali ka. . Atsaka wala kang karapatan na pagsabihan si Prince Kendall ng ganyan."

"ayy!! Pasensya naman.. Malaki lang kasi ang atraso sakin ng lalaking yan"

Nakakaasar naman to biglang sumngit.. Atsaka kendall pala ang pangalan ng taong yan,.. Kapal niya aa... Ay naku makaalis na nga dito imbyerna ang beauty ko dito ..

"tara na nga Antonette dumiretso na tayo sa auditorium, nababanas lang ako dito"

=============================================================================

"ok everyone, goodmorning, we are now going to start the program, but first let's have a doxology led by the choir group"

At nagsimula na nga, ang daming nagpresent, may sumayaw, kumanta, at kung anu-ano pa.

Makalipas ang iba pang nagpresent. . At eto na nga ang kinaiinisan ko. . Kung pwede lang sanang umalis kaso hindi pwede ee

"wwooooo!!! Kendall i love you!!"

"Lance i love you!!!"

"Jake.!!! Pakasal na tayo!!"

"Chris ang gwapo mo.. Ligawan mo naman ako"

ACCIDENTALLY IN LOVE [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon