Andrei's Pov.
Ano bang nangyayari dito kay Antonette??, kanina pa sya namomroblema??
"Antonette??, are you okay??"
"aa yes, im just looking for a perfect dress that im gonna wear for a birthday celebration later at 8:00 pm"
"birthday??, huh?, ee may pupuntahan din akong biirthday celebration?"
Bigla syang nagulat
"huh?? Anong name nung celebrant nyo?"
"aa.. Kelsey Heffley daw sabi nung barkada ko.. Ikaw ba?"
"yun din.. Omg!! Sabay na lang tayo!!"
"haha.. Ayos aa.. Oo nga pala si mik-mik ba pupunta??"
"oo naman.. Ee ininvite nga sya nung celebrant ee, atsaka kailangan nyang pumunta, kasi remember she's the manager of A+ Band and, the A+ Band is the one who will play a music for Kelsey's birthday"
"Wow!! Talaga??, isabay na lang kaya natin sya??, sunduin natin?"
"ay speaking of sundo.. Andrei.. Nakalimutan ko may magsusundo pala sakin mamaya"
Teka? Sino naman yun?
"huh? Sino?"
"si Christopher ^____^"
"Christopher?? Diba sya yung kinukwento mo sakin na crush mo sa school nyo? Na kasama sa A+ Band?"
"hehe oo"
At sa sobrang tuwa ko para sa pinsan ko.. Napayakap ako sa kanya
"napansin ka na nya??"
"hehe!! Yep dahil kay mik-mik"
"wow!!! Talaga.. Ee simula talaga nung dumating si mik-mik sa buhay natin.. Parang nagkaroon ng kulay yung buhay natin"
"haha!! Ee pinsan bumabanat LOL!!"
"LOL!! Hindi naman i'm just telling the truth"
"pero teka pinsan.. Di ba nung dumating rin si Fiona sa buhay mo.. Nagkaroon din ng kulay??"
"Antonette, ilang beses ko ba sasabihin sayo na ayoko ng marinig yung pangalang yan"
"pasensya na. . Osige.. Mag-aayos na ako.. Akyat lang ako sa kwarto baka kasi maya maya darating na si Chocknut"
============================================================================
"sige pinsan babye ^___^"
"Christopher, kaw na bahala sa pinsan ko aa.. Susunduin ko lang si mik-mik"
"sure akong bahala sa kanya bye ^___^"
At pagkapasok ni Antonette ng kotse ni Christopher, umalis na rin sila agad
At ako naman sinundo ko na si mik-mik, . . Naghihintay ako sa labas ng gate .. Then lumabas na rin sya... Grabe!!! Ang ganda niya, at ang cute niya pa ..she's so simple, but attractive
"tara na ^___^"
"okay lets go"
Dumiretso na kami sa bahay nung Kelsey, and sobrang daming tao, sobrang engrande nung occasion,
"aa Andrei maiwan muna kita dito a,, puntahan ko lang yung mga LOKO.."
"hahaha!! Sige sige ^___^"
Umalis na si mik-mik, bale nakatayo lang ako mag-isa habang hinahanap ko yung mga barkada ko... . Nang biglang may babaeng tinawag yung pangalan ko, na ng galing sa likod ko. .
BINABASA MO ANG
ACCIDENTALLY IN LOVE [ONGOING]
Teen FictionNASUBUKAN NIYO NA BANG MAKAKILALA NG TAONG SOBRANG ANTIPATIKO, NA KAHIT WALA KA NAMAN GINAGAWA SA KANIYA EE , PALAGING MASUNGIT, PALAGING GALIT SAYO, AT ANG DAMING ALAM NA NAKAKAINIS NA BAGAY (MAHIRAP IEXPLAIN PERO GANUN SIYA) . . TINURINGAN PA...