CHAPTER SEVENTEEN.

6 0 0
                                    

"goodmorning mik-mik ^____^"

Nagulat naman ako ng pagkababa ko ng kwarto, e grineet ako ni Lance na nasa kusina, habang nagtitimpla. .

"aa hello Lance, ang aga mo namang nagising"

"hehe!! Oo e, oo nga pala pasensya na nakialam na ako dito sa kusina nyo na hindi nagpapaalam"

"sus okay lang yun oo nga pala, si Tigre gising na??"

At biglang may lalaking nagsalita sa likuran ko

"oo gising na? Atsaka tigilan mo nga ako.. Hindi ako tigre okay??"

"o? Para kasi sakin tigre ka!!"

At biglang sumingit si Lance

"naku guys, tama na nga yan mag almusal na tayo , may pasok pa naman tayo mamaya"

At yun nag-almusal na kaming sabay, at pagkatapos nag-ayos na kami at umalis na rin, since dala ni Lance yung kotse niya kagabi, sumabay na ako sa kanya, kaysa naman dun ako sumabay sa tigreng yun, baka kung ano pang mangyari sakin. .

Bago kami dumiretso ng school may dinaanan muna kaming bahay, nung nandun na kami may isang babaeng lumabas ng gate, . . . , , Wow!!! Ang ganda niya ^____^ mukha siyang Angel. .

Palapit sya sa amin

"goodmorning bebe ko ^_____^”

Sabay sabi ni Lance dun sababae, teka??, siya siguro yung gf niyang si Chloe, grabe ang taray ni Lance nakajockpot ahha!!

"goodmorning din bebe ko ^____^"

At pumasok na yung babae ng kotse, bale magkatabi sila ni Lance sa harap at ako naman sa likod,

"btw bebe ko, si Mickenzie pala, mik-mik for short, sya yung manager namin"

At bigla syang lumingon sa akin at napangiti

"hello ^__^ i'm Chloe Chey, ikaw pala si Mickenzie,"

"hehe yep ako nga ^_^"

"you know what?, Lance told me a lot of things about you"

"talaga??"

"yes , and haha grabe hindi ako makapaniwala ng ikwento nya sakin, na ikaw pa lang daw ang nag-iisang babaeng nakakasuntok kay Kendall,, haha grabe!!,"

"aa oo ee,, panu ba naman , napakasama ng taong yun, sobrang antipatiko, ang ganda niyang ilaglag sa imburnal, sounds smelly pero,, oo yun yung gusto kong gawin sa kanya,"

"haha!! Well goodluck, mag-ingat ka rin sa kanya, i heard kasi na, sobrang powerful daw yung Kendall na yun, kaya pati guys, takot syang patulan, kasi ayaw pa daw nilang mamatay. . "

"hah! Subukan niya lang ,"

At yun habang papunta kami ng school, nagkwentuhan lang kami ni Chloe, haha grabe hindi lang sya maganda, mabait pa, hindi na ako magtataka kung bakit, nagtyagang maghintay sa panliligaw si Lance sa kanya, ,

Sa classroom. .

"class!! Listen!!"

Sus!! Nageevolve nanaman yung teacher namin, maya maya nan magiging si Hulk na sya.. Charot !! . . Well yun na nga, nagagalit nanaman sya, ano kayang problema nya?

"mahirap ba yung pinasagot ko!! Assignment na nga hindi nyo pa naperfect!!"

Naku !! Sir, chill lang.. Mahahighblood ka dyan..

"actually iisa lang yung nakaperfect"

Huh? Sinu naman kaya yun??

At nagstart magtaka yung mga kaklase ko

ACCIDENTALLY IN LOVE [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon