CHAPTER THREE.

9 0 0
                                    

My gosh, kamusta na kaya yung girl hindi ko pa alam pangalan niya at kung sino yung icocontact ko ay wait nasa akin pala yun bag niya, wala namang masama kung papakialaman ko yung bag niya, , , pagbukas ko nung bag nakita ko phone niya at dineretso ko sa phonebook , naghanap ako ng pwedeng macontact. .

Contacts.

Person #1 09 blah blah..

Person #2 09 blah blah..

Aunt orsula (in california) +15 blah blah - sus ang layo , invalid wag to, next

Christopher my love 09 blah blah.. - eto kaya baka bf niya my love ee.. Matawagan nga

*~bright colds to the moon

Tonight alone in my room

You were here just yesterday~*

(playing: tongue tied by: faber drive)

Ang taray ng ringtone neto tongue tied , one of my fav. Song, , , ^___^

Maya maya biglang may sumagot.

"Hello? Sino to?" anong sino? To? Hindi ba niya kilala gf niya?

"ahm.. Hello ako po si Mickenzie and yung gf nyo po kasi naaksidente bale ginamit ko lang po yung phone niya para macontact yung mga kamag-anak or what niya."

"huh?? Gf? Wala po akong gf? Im single haha!!, at baka wrong # po kayo?"

"Wah? Ee pero.. Ganun po ba? Osige salamat na lang po"

"btw, my chocolate ka? Lol! Joke lang po cge bye"

Ano? Chocolate? Daw? Haha weird pero parang familyar siya ?? Teka sino nga ba??

Habang nagiisip ako ng kakilala ko na mahilig sa chocolate, ee bigla na lang tumunog yung tiyan ko,

"aa anu bayan, gutom na ako ( @_@ )"

"haha!! Miss, ok ka lang? Gutom ka na yata?"

Waaa?? Sino yung nagsalita? Nakatapak ba ako ng nuno?

Paglingon ko sa right side ko habang nakaupo ako sa hallway ng hospital ee nagulat ako kasi may guy na nakatayo, , , ako yata kausap niya.

"aa hehe, sorry nagulat ba kita?"

Well kanina oo nagulat mo ko, pero nung nakita kita hindi na, hindi mo ko nagulat kundi napa-ibig mo ko hahah!! Harot harot..

"haha hindi naman masyado"

"aa ganun ba, hehe!! ( ^_^ )"

Naku anu bayan ngumiti pa, mas lalo yata akong mahihimatay dito , hindi dahil sa gutom kundi sa pagiging maharot >_<

"btw i'm Karl Esteban and you are?"

"aa i'm Mickenzie Yllavez pero you can call me mik-mik for short"

"ang cute naman ^___^ haha!! Mik-mik yun ba yung pagkain? Na parang powder sya with straw?"

Wahaha!! Alam niya? Yun haha grabe nakakatuwa naman

Kung hindi nyo po alam yung

Pagkaing mik mik ito po yun --------------------------------->>>>>>

"aa haha oo alam mo fav. Ko yun nung bata ako kaya yun yung nickname ko kasi naalala ko nun pagkumakain ako laging puro powder yung face ko haha!!"

"haha!! Talaga? Hahaha!! Grabe. ."

Sa kakatawa namin nakalimutan kong gutom pala ako kaya biglang tumunog yung tiyan ko haha.. Grabe ang awkward naman ^_^"

"ahaha!! Alam mo mik-mik gutom ka na talaga, maawa ka naman sa tiyan mo"

ACCIDENTALLY IN LOVE [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon