Nakakapagtaka naman?? Anong pinagsasabi ni Austin??
-----------------------------------------------------------------------------------------
Mickenzie Yllavez: what are you talking about?
Austin Mahone: for what you said a while back
-----------------------------------------------------------------------------------------
Huh?? Anong sinasabi niya??...
Dahil sa sobrang curious ko, , in-scroll ko pataas yung chat box and nagulat ako ng may mabasa ako na hindi ko naman sinend sa kanya, o___o
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Austine Mahone: hi Mickenzie ^__^ how are you sweetie?
Mickenzie Yllavez: shut up!! And who are you?,, leave me alone
Austin Mahone: aw. . Why are you mad at me??
Did i said something wrong?
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Oh! My!! Wala akong sinabing shut up sa kanya??,,
Teka!!!! Parang alam ko na kung sino yung nangingialam dito aa,, , , lumingon ako kay tigre na habang nakaupo na naglalaro ng rubics cube, ,
"Hoy!!! Tigre!! Isang tanong, , isang sagot!!"
Bigla syang napatingin sa akin
"Uuyy..!!! Question and Answer ^___^ sige sige game ako dyan!!"
Haayy.. Baliw talaga,,, ( -__-)
"Ikaw ba yung nagreply sa chat ni Austin kanina??"
"oo bakit?"
"ba't mo sya ginanun?? Pakialamero!! Ka talaga"
Bigla syang tumayo sa kinauupuan nya at binitawan yung rubics cube . .
"Ay naku!! May boyfriend ka na nga, nakikipaglandian ka pa sa iba, at taga ibang bansa pa talaga aa para hindi ko masaktan.. Ganun??"
Tinignan ko sya ng masama
"Pake mo ba!!, si Austin , matagal ko na syang kachat, atsaka wala naman akong bf ee"
"meron kaya....... Ako"
"hindi yun totoo!!!"
Kendall's Pov.
Aarrgg,,, ano ba dapat kong gawin para mapapayag ko sya... Para safe na ako kay Kelsey.. At para na rin sa dare namin ni Karl...
"aa.. Basta wala ka ng magagawa, girlfriend na kita!! Okay!!"
"hindi okay!! Ni hindi ka nga nanligaw at hindi kita type!!"
Iiissshhh!!! Nakakaasar na siya, hindi ko rin naman sya type ee.. Magpapanggap lang kami..
"basta!!"
Hayy.. Sa buong araw na to, wala kaming ibang ginawa kundi mag-away lang. . .
Habang naglalaptop sya at ako naman nakaupo sa carpet at nanonood ng TV., , bigla niya akong binato ng unan. .
"Aarraayy!!! Whats your problem??"
"Hoy!! Lalake!! Wala ka bang balak magsimba?? Sunday kaya ngayon?"
"Wala!!" biglang sumama yung tingin niya
"anong wala??, , Hoy!! Dapat nagsisimba ka para naman mabawasan mga kasalan mo!!"
"sus!! Hindi na kailangan!! Hindi naman ako naniniwala Diyos ee"
"anong hindi?? Grabe ka, kilabutan ka naman sa sinasabi mo"
Simula nung sinabi kong hindi ako naniniwala sa Diyos ee hindi na niya ako pinapansin, , tsss.. As if naman, dahil sa Diyos na yan,, nawala ang importanteng babae sa buhay ko..
Time checked: 6:00 pm
"aa.. Mickenzie ,, Uy!!"
Hindi niya parin ako pinapansin,, busy pa rin syang naglalaptop.
"uy!! Kuting!! Pansinin mo naman ako!!"
Aa!! Kainis ayaw nya parin, ,, ang arte niya!!, , hindi ako makapaniwalang ginagawa ko to. . Usually kasi, silang mga babae ang nagkukulit sa akin,, aa kaasar.
"hoy!! Bahala ka kung ayaw mo kong pansinin, basta gf kita. . Aalis na ako"
Nag-aantay ako ng response, pero wala pa rin kaya umalis na lang ako. . Badtrip siya!!!. .
Mickenzie's Pov.
Aayy.. Nakakainis , buti na lang umalis na sya,, hindi tuloy ako makareview ng maayos para sa math quiz bee bukas..
Kinabukasan
Time checked: 8:00 am
Sa classroom. . .
"o, miss Mickenzie? Bakit ngayon ka lang??"
"aa. . Sir sorry .. Napuyat po kasi ako kagabi na nagrereview sa laptop ko para extra knowledge na rin po,, kaso hindi po ako masyadong nakareview ... May EPAL kasi"
"Epal??" nagtatakang tanong ni sir math
"aa-- ee wala po hehe"
"a ok,, sige pumunta ka na dun sa auditorium, dun ka na magpalista ng name mo, then mamayang 10:00 am, magstart yung quiz bee,, and oo nga pala may kasama kang taga ibang section.. Kaso hindi ko natanong yung name"
Ibang section??, sino??
"aa ganun po ba? Sige po punta na ako"
"ok galingan mo aa"
"ta try ko po hehe"
At umalis na ako agad.
Pagkatapos kong magpalista ng name ko, may isang teacher na lumapit sa akin.
"hi , are you Mickenzie Yllavez?? from 4- Artistic??"
"yes,, ma'am"
"oh! Good, ok so yung math quiz bee na gaganapin ngayon is, by partner so since mamayang 10:00 am pa yung start nyo .. Pwede muna kayong magreview nung partner mo. . Ay oo nga pala ito yung partner mo"
Bigla syang lumingin sa back then may tinawag na lalaking nakatalikod. .
"Mr. Eusaff, please come here"
Huh?? Eusaff?? Sino naman yun??
Maya maya,, nung paglingon nung lalaki.. Halos hindi ako makapaniwala!! O_____________________o
“Si......................
..........
......
.
...
......."
>>>>>>>>>>>>>>>>>>to be continued<<<<<<<<<<<<<
BINABASA MO ANG
ACCIDENTALLY IN LOVE [ONGOING]
Teen FictionNASUBUKAN NIYO NA BANG MAKAKILALA NG TAONG SOBRANG ANTIPATIKO, NA KAHIT WALA KA NAMAN GINAGAWA SA KANIYA EE , PALAGING MASUNGIT, PALAGING GALIT SAYO, AT ANG DAMING ALAM NA NAKAKAINIS NA BAGAY (MAHIRAP IEXPLAIN PERO GANUN SIYA) . . TINURINGAN PA...