Chapter 9: BITCH MODE

100 6 4
                                    

Cazelle Jam's POV

Hanggang ngayon tulala pa din ako. You'll be my date tonight ewan ko ba pero ang saya saya ko. Marami naman sakin nag aakit na makipagdate pero bakit pagdating sa kanya hindi ako makatanggi although hindi naman talaga ako inakit kasi command pagkakasabi.

Naalala ko yun bigay nya kaya agad agad akong bumangon sa pagkakahiga. Kinuha ko yun paper bag at tinignan kung ano ang laman.

O.O

O.O

Isang black dress na may see through. Pano naman kaya nya to nabili sa mall kanina eh kasama nya ako??? I looked at the dress again at tinapat sa akin saka humarap sa salamin. I NEED TO LOOK GEORGEOUS TONIGHT.

Oo aaminin ko may nararamdamam talaga akong kakaiba kapag kasama ko siya siguro "crush" ko sya. Im not sure pero ang sure ako masaya ako kapag kasama ko sya dinadaan ko lang sa taray para hindi nya mahalata. Hahahaha

So much for that,masyado na akong nagiging madaldal.

Time checked. I'ts already 5:30pm at 7:00pm nya ako kakaunin.

Makapagayos na nga.
I took shower first.

Then bihis bihis.

I put Peach lipstick, light brown na blush on at light pink for the eye shadow

And I wear my black wedge heels na see through din na babagay sa dress ko.

Okay na ba to??? Sa buong buhay ko ngayon lang ako naconscious TSS. Masamang impluwensya talaga yan si Kaizer.

*tol tok tok*

"Anak andyan na si Kaizer sa baba"-Manang

"Sige Manang susunod na po ako"

Dali dali ko ng kinuha yun bag kong gagamitin at muling humarap sa salamin.
.
.
.
.
.
.
.
Pababa pa lang ako maririnig muna usapan nila Tanda. TSS

Yan si Tanda nasasagot ko pa din. Wala akong paki kahit parusahan ako ni Kaizer. Aba. Aba. Ang hirap magpanggap na okay sayo kung sa loob loob mo naman galit na galit ka. TSss.

"So iho? kayo na ba ng anak ko?- masayang tanong ni Tanda kay Kiazer.

"Nako Ninong hindi po. Friends lang kami hahaha"- Kaizer

"Eh gusto mo ba anak ko?- Tanda

"Haha Ninong kaibigan lang turing ko kay cazelle saka Ninong no Offense meant ha? Malayo sa tipo ko." - Kaizer

Pagkarinig ko pa lang dun bigla akong napatigil sa paghakbang.

Hindi ako yun tipo nya?? Pwes hindi rin sya yun tipo ko! Napaka yabang akala mo kung sino.

Dali dali na akong bumaba.

"Im ready" mataray kong sabi

Napatingin sila sa kinaroroonan ko lumapit agad sila sa akin.

Kaizer,wearing his Tuexido na talaga naman lalong nagpagwapo sa kanya and his hair na tuwid at bagsak na bagay sa hugis ng mukha nya.

"Iha, you look georgeous tonight. Right iho??- sabi ni Tanda sabay baling kay Kaizer.

"Yeah Ninong"- pagsagot ni Kaizer

"I don't need your compliment Tanda!- mataray kong saad.

"Cazelle!!!-pagsuway sakin ni Kaizer.

"Bakit ba? Im just telling the truth!- ako sabay talikod sa kanila at naglakad na palabas.

"Ninong ako na nagsosorry sa iyo sa pag asta ni Cazelle. Sige po una na kami- sabi ni Kaizer kay Tanda bago ako sundan.

Drop Dead Heartless GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon