Cazelle Jam's POVI forgot! Dali dali kong kinuha yun paper bag sa may center table. Sana maabutan ko pa si Kaizer. Tumakbo ako papalabas.
Takbo
Takbo
Takbo
Hanggang sa makarating ako sa elevator at iniharang ko ang kamay ko para hindi tuluyan magsara. Nakita ko naman sa loob si kaizer kaya medyo nakahinga ako ng maluwag. Lumapit ako sa kanya.
"Sweetheart?'-takang tanong nya sa akin. Itinaas ko lang yun kamay ko na may kapit na paper bag. Sana gets nya.
*ting!*
Okay nasa first floor na kami. Isa isa ng nag alisan ang mga tao sa loob.
"Mokong may ibibigay nga pala ako sayo"-sabay abot ko ng paper bag. Kinuha naman nya ito at binuklat.
Isang Bonette ang tumambad sa kanya. Color black and white. If you remember yan lang naman ang pinaghirapan at pinagpuyatan ko para may mairegalo ako sa kanya sa first monthsary namin so far maganda naman.
"Gift ko for you. Advance happy Monthsary. Sana magustuhan mo mokong"-saad ko.
"Thank you sweetheart. Ang ganda ikaw ba talaga ang gumawa?"-pang aasar nya.
"Of course! Yan kaya yun sinasabi kong project na ginagawa ko kaya namaga ang kamay ko!"-sagot ko. Aba't ayaw pa akong paniwalaan.
"Hahaha. Im just kidding swearheart. Naniniwala naman ako."-Kaizer.
"Osge na tsupi na ulit! Malalate kana!"-pagtataboy ko.
Sinuot na muna nya yun bonette na ginawa ko bago ako niyakap.
"Ngayon pa lang namimiss na kita"-Kaizer.
"Mokong. Stop that drama kung ayaw mong wag kitang paalisin!"
"Haha. Sige na bye for now."-then he kiss me.
Tinanaw ko na lang sya na paalis. Bumalik na lang ulit ako sa condo nya.. waaaaaah! Kailangan kong malibang!
I texted my friends na pumunta sila sa condo ni Kaizer. Slumber party na lang kami. Pumayag naman sila.
Isa isa silang nagdatingan at may bitbit na mga pagkain, alak, cd's at kung ano anu pa.
"Bago na lang ulit tayo nakapagbonding"-panimula ni rechell. Ang drama queen sa amin magkakaibigan.
"Oonga. Buti naman nakumpleto tayo! Simula kasi ng magkaboyfriend yun isa dyan naging busy na parati!"-Rechell.
"Katatapos ko lang guys sa drama so please tama na yan"-sagot ko sa kanila.
Right now we're watching second chance..Ang ganda ng story at nakakaiyak.
" monique! Bakit hindi mo ayain si Lester at manuod kayo ng second Chance?hahaha"-pagbanat ni Kaori kaya napatawa talaga kami. Mga benteng tawa hahahahaha"
"Edi manood yun mag isa!"-Monique.
"Oy oy! May Andrew na yan hahaha!"- Steph.
"Eh ikaw zelle?"-Kaori
"Anong ako?"-takang tanong ko.
"Ibreak mo si Kaizer tapos akitin mo manuod ng second chance"-Kaori.
"Gagi!"-sabay bato ko ng unan.
"Wait nga magluluto lang ako!"-Monique.
"K" -sagot namin.
Nagmovie marathon lang kami magdamag habang nag iinuman.
Si Rechell ayun tulog na sa kalasingan hahaha..
BINABASA MO ANG
Drop Dead Heartless Girl
RandomThis story is just part of my imagination HAHAHAHAHA. Hope you read it guys. This is my first time na gumawa so bear with me baka may mga typo or something.