Cazelle's POV♡♡♡
Pababa nako ng hagdan ng biglang umusap si Tanda. Tss. -.-
"Where are you going again young lady?" -Dad
"Bar" walang kagana gana kong sagot.
"No you stay here!" -Dad
"Yes, i'll go! No one can stop me kahit ama pa kita" Nakasigaw kong sagot.
"Ang tigas ng ulo mo! Hindi ka gumaya sa ate mo!"- dad
Hindi ko na sya pinansin at Dirediretso nako ng lakad. Nang makarating ako sa may pintuan lumingon ako sakanya while smirking. "Bye".
"Panira nanaman ng gabi. As you can see Dad ko yun kausap ko kanina. SA KASAMAAN PALAD.TSS.
Im on my way to our bar. Yes our bar you heard it right. Me and my friends own a bar. Sariling ipon ko ginamit dyan never akong huminge ng tulong kay Tanda. Ginagamit kong pera ay yun pamana ni Mama.
Btw. Im Cazelle Jam Montalbon, 18 years old, a heartless one, kontrabida, black sheep, at bitch DAW?!! So be it! Tutal yun naman tingin nila eh.
After I parked my car, I hurriedly went inside the bar to meet my friends.
"Sorry im late eh?"
"As usual" they chorusly said.
Meet my friends.
Monique- Maganda. Pinaka mapoise samin. May pagkamasungit at mapili sa lahat ng bagay in short choosy. At higit sa lahat malakas mantrip.
Rechell- Maganda. Ang pinaka mabait samin apat. Maunawain. Makakakuha ka ng matinong advice kumpara dyan sa dalawa. Malakas din mang asar. At may pagka slow pag dating sa mga trip at kalokohan namin.
Kaori- half hapon. HAHAHA kaya maganda talaga. Ang pinaka tahimik samin apat pero pag nantrip to ay nako lagot kana. Magtago kana sa palda ng nanay mo.HAHAHAHA joke lang. Magaan kasama.
At ako ulit. Hahahahaha. Maganda syempre! Sexy pa. Drop dead nga diba?
Masasabi kong Im so lucky to have them. They accepted me for who I am kahit ganito ako heartless and Bitch. TRUE FRIENDS nga sila..at wait I also have my bestfriend kaso na ibang bansa doon nagaaral.
Back to reality.
While drinking with my friends hindi sinasadyang mapatingin ako sa dance floor and there I saw Stacey! Dancing sweetly with his boyfriend I guess???Hmmmm. Buhay pa pala yan. TSs.
Si Stacey na pampam! TSSS. Well well. Sya lng naman ang bff ng kapatid ko na si Ate Anne. Wait scratch that Anne lang pala hindi dapat ginagalang ang isang katulad nya. So balik tayo kay Stacey. Malaki lang naman ang atraso nya isa sya sa rason kung bakit ako ganito ngayon.
*ting!*
I have a brilliant idea *grin* Hahahaha. Tawang demonyo sarreh!
Unti unti akong lumakad sa kinaroroonan nila then *boogsh* tinulak ko lang naman sya HAHA.
"OOPS SORRY! (Painosente effect) then tingin kay boy
"Babe andyan ka lang pala. I was looking for you (pout) sorry na don't be mad at me please (paawa effect, gumana ka please)
I kissed him on the lips pero syempre smack lang. Malay ko ba kung may sakit to baka mahawa pag napatagal.
"Who the hell are you?" Tanong ni stacey sakin.
Hindi ata ako nakilala ni Stacey. Sabagay from a sweet and innocent girl to a bitch and heartless girl. Hindi talaga makikilala.
"Huh? Ikaw dapat tinatanong ko nyan. Who are you? Why are you flirting with my fiancee?" -ako
"Fiancee you face! Hon who is she? Tanong nya kay boy. Pero bago pa man makausap si boy nagsalita agad ako.
"Im her fiancee. Duh! Look at my ring." Sabi ko habang pinakita kay stacey yun hand ko na may sing sing. Good thing suot ko wedding ring ni Mama lagi.
"Is this true??!!" Tanong ni Stacey kay boy.
"Hon I can explain" Maagap na sagot ni boy.
"I hate you! Manloloko ka!!!" - stacey (with matching hampas sa dibdib ni boy at iyak pa ha. And drama lang TSS.)
Sarap sanang tumawa kaso baka maispoil ko yun moment.
"Will you please let me explain its not true okay?"- patuloy na pagsusumamo ni boy.
"I dont believe you!" -stacey sabay takbo paalis ng dancefloor.
Akmang aalis na si boy ng kapitan ko sya.
"Wag mo ng habulin babe then i smirk"- ako
"Who are you?!!"- galit na galit at pasigaw na tanong ni boy
"Its for you to find out and oh by the way thankss kanina i really enjoy the game. - ako
Palakad na sana ako ng hablutin nya kamay ko. Shet lang ang diin ng kapit nya.
"Hindi pa tayo tapos, pag hindi lang kami nagkaayos ni stacey you're dead! Mark my words!"- boy
"Okay! And Ciao!" I smiled sweetley na parang nangaasar.
Ang saya lang 1 point para sakin HAHAHAHA.. BITCH MODE HERE.
Ang sama ko diba? Well thats life hindi pedeng laging mabait kasi aabusihin ka at gagamitin. Maniwala ka naranasan ko na yan.
~~
"Where have you been?"- Monique asked."Sa tabi tabi. You know monkey business." While smiling na para bang nanalo ako sa lotto. - ako
"I know you"- rechell
"Yea right!" Hey kao! (Shortcut for kaori) penge naman ng drinks oh haed please.- ako
We went home past 2am na. First day of school nga pala tommorrow. Bakit pa kailangan mag aral? Mayaman nanaman ako ah? TSSS..
~~~♡♡♡
A/N: Hope you like it. The names that i used is for real and their character also HAHAHAHAHA..and the cazelle jam thingyy is the name of our tropahan. I dedicated this to KANIRE!! Loveyou guyth.
BINABASA MO ANG
Drop Dead Heartless Girl
De TodoThis story is just part of my imagination HAHAHAHAHA. Hope you read it guys. This is my first time na gumawa so bear with me baka may mga typo or something.