Chapter 28: You're mine now

66 4 1
                                    

Cazelle Jam's POV

#day3

Nakakainis! Ano bang reaction yun? Nakatingin lang. Hindi ba nya alam na kapag ang babae nagtapat sa lalaki napakaswerte nya. Tss. Sana hindi na lang ako umamin. Pero kasi yun mokong na yun napakakulit ayan tuloy!

Nasa may garden lang ako at nagpapahangin. Fresh air bawas stress!

"Nandyan ka lang pala"-bungad ni Cielo.

Bumuntong hininga lang ako.

"May problema ka ba?"-cielo.

Umiling lang ako. Wala ako sa mood makipagusap kahit na kanino.

"Hanap ka ni Kuya Kai"-Cielo.

"Eh? Hayaan mo yun. Bwisit yun!"

"Hahaha. Sige dyan ka na muna may aayusin lang kami"-Cielo

"Sama ako"

"Ah eh? Wag na dyan kana lang"-at dali dali ng tumakbo. Ang weird ng mga tao ngayon.

At naiwan na naman ako mag isa. Tss. Ang boring naman. Hindi manlang ako maipasyal ni Kaizer. Lagi na lang may ginagawa tapos si Cielo ganun din. Kanina pa silang umaga ganyan. Parang may itinatago sakin??

Magswimming na lang kaya ako? Haha. Malapit lang kasi dito ang pool nila. Umakyat ako sa kwarto ko para makapagpalit ng damit. Buti lagi akong ready at may dala ako laging swim suit. One peace na color white. Hubog na hubog ang sexy kong katawan. Drop dead sexy girl. Haha.

Bumalik ako sa may garden at naglakad na patungo sa pool. Mga katulong at hardinero lang naman tao kaya makapag eenjoy ako.

Hinubad ko yun roba kong suot at saka umupo sa gilid ng pool at idinadawdaw ang mga paa. Actually hindi naman ako gaanong maalam magswimming. Sisid lang.

Uti uti akong lumusong sa tubig. Solo ko pool. Kaya sisid lang ako ng sisid. Naalala ko noon kapag ganitong nasisid ako iniimagine ko ako si Ariel sa little mermaid.

"Ma'am Juice po muna"-Katulong

Dahan dahan naman akong umahon parang slow motion lang. Tumutulo pa yun basa kong buhok sa katawan ko.

"Pakilapag na lang po"

Agad naman inilapag ng katulong at umalis na.

"Isuot mo nga to!"

Napaigtad naman ako. Ang hilig mang gulat. Tss.

"Isuot mo na tong roba mo hanggat nakakapagtimpi pa ako!-Kaizer.

Tinignan ko lang sya ng masama at saka uminom ng juice kaya naman sya na ang nagsuot sa akin ng roba.

"Bakit ba ganyan ang suot mo? Di ba sabi ko sayo  wag kang magsusuot ng ganyan"pagalit na saad ni Kaizer.

"Paki mo ba?!"- asik ko.

"Ganyan ka ba makipagusap sa iyong mahal?"- biglang ngiti ni Kaizer ng nakakaloko.

"Tse! Hindi ba dapat nilalayuan mo ako?"-kunot noo kong tanong.

"Bakit?"

"Wala. Basta"

"Bakit nga?"

"Kasi maiilang ka lang sa akin"-ako.

"Hindi ako naiilang sayo at lalong wala akong balak lumayo. I like having you beside me"-Kaizer.

"Because?-ako

"We're friends"-Kaizer.

"Right"

Drop Dead Heartless GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon