Chương 49

7.2K 115 13
                                    

Tờ chi phiếu giá trị lớn quả thật có thể kích thích công năng của não. Thoắt cái, Trương Đại Hiền đã nhớ đến ông chủ năm xưa. Thật ra, về chuyện năm đó, lão ta cũng không biết gì, chỉ nhớ là Hứa Triển vô cớ bỏ nhà đi cùng thằng con trai của ông chủ, Hứa Thu Mạn đến gặp Uông Dương mấy lần, lần nào cũng khóc nức nở. Thấy thế, lão ta vô cùng tức tối, bởi lão cảm giác giữa hai người này có gì đó mờ ám, nhưng lão cầm thắt lưng tra hỏi Hứa Thu Mạn mấy lần mà chẳng hỏi được gì.

Hơn nữa, khoản bồi thường của Uông Dương lúc đó cũng rất được, lão chẳng buồn hỏi nguyên nhân hai đứa ranh con bỏ đi, bây giờ có muốn nói cũng không biết nói gì.

Thế nhưng, Địch Diễm Thu lại nheo mắt, tóm được một ý trong mớ lời lẽ lộn xộn của lão ta. "Ông nói...Hứa Thu Mạn và Uông Dương có quen biết từ trước đấy?"

Trước khi đi, Địch Diễm Thu cầm ví, hỏi một vấn đề cuối cùng, "Hứa Thu Mạn là người vùng khác phải không? Quê bà ta ở đâu?"

Cuối cùng, cô ta cũng đã thỏa mãn, lôi điện thoại ra, "Alô, thay tôi đến huyện Thông* tìm thông tin về một người phụ nữ tên là Hứa Thu Mạn, càng chi tiết càng tốt."

* Tên huyện này mình không chắc.

Không biết là do tâm lý hay thế nào mà trận nghén của Hứa Triển ngày càng nặng, ăn gì nôn nấy. Hai ngày nay, Uông Nhất Sơn vẫn ở nhà với cô.

Mấy hôm nay, Hứa Triển chỉ nằm lì trên giường, đến bữa cũng chẳng muốn xuống nhà ăn. Vì thế, Uông Nhất Sơn bưng cả khay đồ ăn lên cho cô.

"Nào, nếm thử đi, đây là canh cà chua cá viên, chua chua ngọt ngọt rất ngon." Anh ta bưng bát canh lên, múc một thìa đưa đến bên miệng cô.

Hứa Triển dựa vào gối, hơi mở miệng ra, nhưng canh vừa đi qua cổ họng thì lại có phản ứng như trước, đến mức cô vội đẩy bàn tay cầm thìa của Uông Nhất Sơn ra, chuẩn bị xuống giường chạy vào nhà vệ sinh.

Uông Nhất Sơn chìa tay ra, để bên miệng Hứa Triển, "Đừng nhúc nhích, nôn vào tay anh đi."

Hứa Triển không khách sáo. Đợi cô nôn xong hết, Uông Nhất Sơn vào nhà vệ sinh rửa tay, rồi lại cầm bát canh, ngồi xuống mép giường. Hứa Triển cầm góc chăn che mũi, duỗi chân đạp anh ta vài cái, "Trên người anh còn mùi đấy, ngửi thấy là lại buồn nôn."

Uông Nhất Sơn dứt khoát xốc chăn lên, nằm cạnh cô, đưa chóp mũi cọ mấy cái vào cằm cô, "Rõ ràng là mùi trong miệng em mà lại chê anh bốc mùi? Ngoan nào, dậy đi, em muốn ăn gì, anh đưa em đi ăn."

Hứa Triển lắc đầu, chôn mặt vào gối, "Liệu tôi có thể nôn đến chết không?"

Uông Nhất Sơn cau mày, kéo cô dậy khỏi ổ chăn, "Nói linh tinh cái gì đấy, anh còn chưa bị em giày vò đến chết đây, em chết một mình mà cũng nhắm mắt được à?"

Hứa Triển nghe thế cũng thấy có lý, không thể để một mình mình bị giày vò được! Suy nghĩ một lúc, cô nói với Uông Nhất Sơn: "Tôi muốn ăn mì lạnh Thiểm Tây ở cổng trường trung học."

Mì lạnh là một món ngon mà lại rẻ, mì được cắt thành sợi, bề mặt bóng nhẫy, ăn cùng dưa chuột thái chỉ, tưới nước sốt đậm đà và tương ớt đỏ rực, quả thực là rất kích thích vị giác. Đây là món mà hồi còn học trung học, Hứa Triển ăn mãi không biết chán, bây giờ đột nhiên nghĩ đến, nói tên là đã ứa nước miếng.

Dục vọng chiếm hữu (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ