Kotatsu

3.9K 343 16
                                    

Vẫn là bên trong khu biệt thự của gia đình vocal , mọi người đang tập chung ở phòng khách lớn . Nơi đây có đủ các màu sắc của tóc : xanh đỏ tím vàng... :V

Thường thì mọi người hay ở phòng riêng của mình , nhưng hôm nay vì trời lạnh giữa đông nên họ mới tụ tập lại . Vì càng nhiều hơi người càng ấm mà (?)

Mặc dù có máy sưởi nhưng không hiểu sao Rin vẫn cảm thấy có điều gì đó thiếu thiếu . Thú thật là trước đấy quán trọ của nó làm gì có sofa với điều hòa , nó sống bằng cái Kotatsu* đấy chứ !

(*Kotatsu : Bàn sưởi của Nhật Bản)

"Mọi người này ,em cảm thấy thiếu thốn quá"-Rin bất ngờ lên tiếng , bình thường nó hay xưng chị và nhóc , nhưng với nhiều người thế này thì nó quá nhỏ bé nên mới xưng "em"

"Sao thế Rin bé bỏng ?"-Meiko khẽ nhích về phía Rin.

"Em nhớ Kotatsu quá :(("

"Kotatsu là thằng nào vậy ? Có đẹp trai không ?"-Gumi lập tức xen vào.

Len nãy giờ chỉ mải chuyển kênh ti vi , nay mới lên tiếng :

"...Điên , Kotatsu là cái bàn sưởi"

"Ai bảo tôi điên mới là đồ ngu"-Gumi chu môi.

Rin vừa nhắc đến cái bàn sưởi thì Kaito có vẻ rất chiều ý nó , lập tức đặt hàng trên chuyển phát nhanh . Một lúc sau cái ước mơ của Rin đã nằm ngay giữa phòng , vừa vặn đến mức tưởng trừng như nó đã có ở đó từ lâu rồi .

Được gặp lại Kotatsu , Rin tru tréo hét lên vẻ vui sướng rồi chui tọt vào trong bàn sưởi như thợ lặn . Ngồi ăn cam ở trong này thì đúng là quá đã °^°

Cũng có người xuất phát từ gia đình danh giá nên cũng chẳng biết đến cái bàn thần kỳ tưởng như đã quá quen thuộc (và không thể thiếu) với các gia đình người Nhật . Điển hình là Gumi .

"Giờ thì mình hiểu tại sao Rin-chan lại yêu cái này rồi"-Gumi như một con mèo lười nằm trườn ra giữa bàn , khuôn mặt trở nên méo mó như đang phê.

Thấy Kotatsu có vẻ ấm áp , mọi người dường như lập tức xô nhau chiếm chỗ . Miku dường như chạy rất nhanh ,chẳng biết từ lúc nào đã ngồi ngay một góc .

Mặc dù Kotatsu rất rộng nhưng vì số lượng người sử dụng quá đông nên chân cứ đạp vào nhau loạn xạ hết cả .

"Kai-san ,ông chi thêm tiền mua một cái nữa đi"- Gakupo vừa cười cười vừa năn nỉ anh Kai.

"Tôi cháy túi rồi , tháng này không khéo lại phải nhịn ăn kem" (Ảnh ăn kem giữa đông :3)

"Hay góp tiền vào mua đi mọi người"

"Thôi , tôi hết tiền rồi"

"Dùng một cái cũng được mà , mua thêm làm gì"

Mọi người mặc dù thích Kotatsu nhưng lại rất kẹt xỉ  .___.

Nhưng nếu chỉ dùng một cái thì lại không đủ chỗ.

Tuy nhiên Luka thiên tài nhà ta đã nhanh trí nghĩ́ ra một mưu kế.

"Hay là chia thành từng cặp ngồi vào lòng nhau đi , cũng thú vị ra phết"

"Hay đấy !"-Gumi gật gù.

Len đang định đứng lên thì lập tức bị Meiko kéo mạnh lại. Cậu đành phải ngồi xuống.

Rõ ràng là có chuyện xui xẻo sắp xảy ra...

[Fanfic Rin-Len][Full]Nè, yêu không hay muốn bị xe lu cán ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ