Bị nhốt trong nhà kho.

2.4K 248 44
                                    


"Tiện thể hai đứa trước khi về nhớ lấy cho cô cái hộp đựng mấy tờ bản nhạc trong nhà kho nhé ^^"

Trên là lời nhắn của quản lý gửi cho tụi nó. Sau khi thu âm xong, Rin Len lại phải chạy ngược ra phía sau tòa nhà đối diện để vào nhà kho.

Rin vừa mới đi học về đã bị kéo đi làm việc. Đến lúc xong thì trời đã tối rồi, Rin thấy thật mệt mỏi. Nó biết phải nhanh nhanh lên vì sắp hết giờ mở cửa rồi.

Vừa mới bước vào nhà kho, Rin đã hắt xì liên tiếp mấy cái liền vì ở đây nhiều bụi quá. Mấy cái thùng đặt thành núi ở đó nhìn cũng bẩn bẩn, mà nhiều như vậy thì biết cái hộp kia ở đâu mà tìm?

Len vươn tay ra tìm nút mở điện. Khi chạm vào được rồi ấn mấy lần cũng không được. Chắc ở đây đèn bị cháy rồi. Cậu liền lấy điện thoại ra bật đèn pin ở mức sáng nhất. Cậu còn nhắc Rin nhớ giữ cửa rồi bước vào sâu bên trong để tìm chiếc hộp. Nhưng vừa định rút thử cái hộp nằm trong đống đồ ra thì vật ở trên bỗng rơi bộp xuống đầu Len, cậu khẽ kêu "A" một tiếng. Rin nghe thấy lo Len có chuyện thì vội chạy vào.

"Có sao không Len?"-Rin xoa xoa đầu cậu.

"Không sao, nhưng có phải là cái hộp này không?"

Len hỏi. Rin liền thử mở ra xem thử. Tụi nó không hề biết cánh cửa ngoài kia vừa đóng lại, người bảo vệ thấy cửa đóng cũng liền khóa lại luôn.

"Đúng là cái này rồi!"-Rin gật gù, Len giỏi thật!

Nhưng hình như ở đây tối hơn thì phải. Hai đứa quay đầu sang, Rin vội chạy ra thử mở cửa. Mặt nó xanh dần, giọng run run.

"K..Khóa rồi"

Len vặn nắm đấm cửa cố mở ra, nghe thấy tiếng ổ khóa kêu lạch cạch ở bên ngoài là biết tiêu rồi. Mặt cậu cũng tối sầm lại. Hôm nay nhọ hết mức mà (♯▼皿▼).

"CÓ AI KHÔNG?"

Rin và Len cùng gọi, nhưng hình như mọi người đã về hết rồi, Rin đau khổ ngã xuống. Len đã nghĩ ra, cậu lấy điện thoại để gọi...nhưng máy hết pin vì lúc nãy sử dụng đèn rồi (╬⓪益⓪). Cậu liền lay vai Rin hỏi mượn điện thoại nhưng Rin lắc đầu.

"Hôm nay chị  để điện thoại ở nhà"

"..."-Len đơ cả người.

Rin biết không còn đường nào khác. Cũng tại lúc nãy quản lý bắt tụi nó đi lấy đồ, bắt đền quản lý đêyyyy ゚(゚'Д`゚)゚

Rin tức tối đá cửa, Len đành phải trấn an nó.

"Quản lý biết chúng ta ở đây rồi, chị ấy sẽ đến thôi"

"Thật không?"

"Tôi nói dối chị thì được cái gì?"

Rin gật đầu, nó ngoan ngoãn ngồi một góc phòng. Len cũng dựa vào chiếc tủ gần đó. Lúc này bỗng nhiên nó có rất nhiều điều muốn hỏi Len. Vì hoàn cảnh này rất thích hợp. Nó liền đứng lên chạy đến ngồi cạnh Len.

Đôi mắt của Len đang nhìn về một điểm. Rin không biết liệu người này có đúng là đã làm câu lạc bộ của Yuuma bị phá hủy không nữa.

"Len này, về chuyện câu lạc bộ.."

Đôi mắt Len lập tức chuyển hướng liếc về phía Rin, nó khẽ rùng mình.

"Về chuyện câu lạc bộ..Có phải là Len làm không?"

"Tôi đã nói chị đừng vào đó rồi"

Len nói với giọng khó chịu. Rin không phục, tiếp tục hỏi. "Tại sao nhóc lại lôi kéo anh ấy vào chuyện này chứ?"

Len im lặng, Rin liền tiếp tục cố tra hỏi, nó nói rằng nếu cậu nói không phải mình làm thì nó vẫn sẽ tin.

Bỗng Len xoay người về phía nó, rất nhanh. Cậu đưa tay giữ mạnh vai nó ấn vào chiếc tủ phía sau. Rin giật mình, đến lúc nhận ra nó đã thấy mình đang bị kẹp giữa hai tay Len, đầu nó giờ chỉ đến ngực cậu.

!

Rin còn thấy hơi thở của thằng nhóc đang phả vào trán, mặt nó tự nhiên nóng lên như ấm nước sôi.

"Len..Nhóc đang làm cái gì vậy?"

"Từ nay chị đừng gặp Yuuma nữa được không?"

"H..Hả???"

Len cúi xuống thấp để nhìn thẳng vào mắt nó. Rin giật thót, nó lắp bắp "Chẳng phải nhóc cũng thích IA sao?"

Tự nhiên nghĩ đến việc mình dùng cái công việc để níu kéo Len, nó hơi chạnh lòng.

"Chị đang nói cái gì vậy?"-Len hỏi.

Cạch. 

Cánh cửa bỗng mở toang ra, quản lý đã tới. Chị thở phào khi nhẹ nhõm khi thấy tụi nó ở đây. Nhưng khung cảnh trước mắt làm chị có vẻ ngạc nhiên.

Hình như hai đứa đang tiến triển rất nhanh thì phải?

Rin hét một tiếng, nó liền ẩn Len ra.

......





[Fanfic Rin-Len][Full]Nè, yêu không hay muốn bị xe lu cán ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ