Kỳ đà cản mũi.

2.7K 263 50
                                    

Ngay khi nhìn thấy Gumiya, một luồn hơi lạnh đã chạy dọc theo sống lưng Rin. Nó đang trong tình thế vô cùng nguy hiểm. Cảm giác sợ hãi mách bảo nó phải minh mẫn hơn nữa.

Rin hít lấy một hơi thật sâu, dùng hết sức của mình để dồn vào chân đạp vào cái bụng đáng thương của Len.

"Ặc!"

Đau quá nên Len vội thả Rin rơi bộp xuống đất. Cậu cúi gập người và dùng tay ôm lấy bụng. Người đổ mồ hôi như thế đang bị thương vô cùng nghiêm trọng.

"Oh my god! Chị xin lỗi xin lỗi xin lỗi"

Câu nói đó không thể thoát ra khỏi miệng Rin, nó cắm đầu bỏ chạy, thẳng về hướng Gumiya đang đứng và tóm lấy tay cậu lao đi như tên lửa. Trong khi thằng nhóc Len đang phải chịu đau đớn tột cùng.

Rin kéo theo Gumiya chạy lên sân thượng và đóng cửa lại. Khi thả tay cậu ra, nó thở hồng hộc một cách mệt mỏi, mặt nó xanh lét.

"Ố ồ"-Gumiya cười-"Vui nhỉ?"

"Vui cái gì chứ!!!"

Gumiya nhìn khuôn mặt thảm hại của nó. Cậu khoanh tay trước ngực, giọng hạ xuống.

"Cậu muốn phá vỡ quy ước của chúng ta sao?"

"Thưa ngài, tôi không dám -_-|||"-Rin vội lắc đầu-"Chuyện lúc nãy là sự việc ngoài ý muốn, hơn nữa tớ cũng chưa nói gì với Len hết"

"Ứ tin"

"Thật mà -_-|||"

Rin mặt tái đi, nó khẽ nói "Làm ơn đừng phá câu lạc bộ"..

Gumiya không những không quan tâm đến câu nói đó. Mặt cậu còn sắc lạnh hơn.

"Nếu xét theo lẽ thường thì tôi không hề tin cậu, vì cậu đã lợi dụng chỗ kín đáo để nói chuyện với Len..Nhưng tôi vẫn chưa muốn trò chơi dừng ở đây..Nên tôi sẽ cho cậu một cơ hội nữa"

"Tuyệt!"-Rin ré lên.

"Tôi sẽ đưa ra một điều kiện vô cùng đơn giản và có lợi cho cậu, sau khi cậu thực hiện xong, tôi sẽ mở lại câu lạc bộ cho cậu và phá hủy quy ước của chúng ta trước đó, chơi không?"

"Có!"-Rin gật đầu một cái thật mạnh.

Gumiya rút trong túi ra hai chiếc vé và đưa cho Rin. Cứ như cậu đã chuẩn bị sẵn và lúc nào cũng mang theo chiếc vé này vậy.

"Cậu có quen Yuuma, phó quản trị viên câu lạc bộ mỹ thuật đúng không? Ngày mai là thứ bảy, hãy đến công viên Tropical Land cùng hắn, có việc bận thì tốt nhất thì hãy hủy hết đi, vì đây là cơ hội cuối cùng của cậu"

Chỉ có thế thôi sao? Nhưng việc đó thì có lợi gì với Gumiyachứ?

Không thể hiểu nổi con nguời này...

________Đau là minh chứng cho tình yêu________

Sáng nay Rin dậy rất sớm, vì đây chính là ngày nó sẽ ra công viên cùng với Yuuma senpai. Nó rất lo lắng khi mời anh đi cùng, nhưng không ngờ vừa nói là anh gật đầu luôn.

[Fanfic Rin-Len][Full]Nè, yêu không hay muốn bị xe lu cán ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ