Thẳng tiến Hokkaido!

2.8K 255 19
                                    

Tối hôm qua Rin đã chuẩn bị hành lý rất cẩn thận rồi, nhưng vì lo mang nặng nên cũng có khá nhiều thứ yêu thích Rin đành bỏ ra khỏi vali. Vì ngó qua ngó lại thấy thứ gì cũng quan trọng hết.

Nhưng có một điều làm Rin thất vọng nhất, đó là việc Gumi không đi..Đúng hôm nay cô lại có show diễn quan trọng ở London, cùng với Gumiya. Có lẽ hai người đó càng ngày càng thân hơn. Vậy Rin biết tán chuyện với ai đây???....

Vì quá háo hức nên Rin mới đủ sức dậy sớm. Lúc đấy Len còn định nướng đến tầm 9h để trốn đi nhưng lại bị quản lý đổ một xô nước lạnh thẳng vào mặt..Khổ thân...

Đúng 6h, sau khi đã điểm danh đầy đủ, con tàu hiện đại bắt đầu di chuyển. Thật chất con tàu này lướt rất nhanh, nhưng bên trong lại êm du như không vậy.

Mỗi khoang có hai cái giường hai tầng cho bốn người, Rin (bị) đặc cách, vì hai đứa lúc nào cũng phải bên nhau nên...Rin phải chung khoang với Len và hai tên con trai khác...Thật bất công, nó muốn ở với con gái cơ~

"Ơ, Sao bạn lại ở đây hả Rin? Đây là khoang cho con trai cơ mà?"

Một cậu nam sinh ngạc nhiên hỏi nó.

"Tớ được sắp xếp vào đây bạn ạ, lỗi tại quản lý hết đó ಠ_ಠ"

"Thế tý nữa bạn muốn ngủ chung giường đôi với đứa nào?"

"..."

Lúc Rin bị câu hỏi vô duyên của người kia làm cho tái hết cả mặt thì bỗng thấy Len nói, trong khi mắt cậu vẫn chỉ hướng về cuốn sách.

"Chị ấy sẽ ngủ với tôi"

"Chán ghê, hai người là sinh đôi mà nhỉ"

Thoát khỏi được câu hỏi oái oăm của tên kia. Rin khẽ thở phào nhẹ nhõm, dù sao ngủ với thằng nhóc quen rồi nên nó cũng không lo gì nữa. Với lại có cảm giác hôm nay thằng nhóc tốt bụng ghê, chắc là do gáo nuớc lạnh của quản lý đây mà???

Tàu đi êm quá, đâm ra Rin rất buồn ngủ, chẳng mấy chốc nó đã nằm ngáy khò khò. Còn Len, nghe nhạc, khi cuốn sách đã đọc xong thì cậu liếc nhìn ra ngoài cửa sổ. Thấy khung cảnh đang lao vùn vụt qua mình.

Rin ngủ say quá, không còn biết trời đất gì nữa. May là đến ga nó được gọi dậy.Nó há miệng ngáp, ra chiều sảng khoái lắm.

"Oa, đến rồi"

Khẽ vươn vai một cái, Rin hít lấy hít để ôxi quanh đây, tựa như nó vừa được tự do.

Tuy nhiên chim trong lồng chưa thả ra được bao lâu, Rin đã phải xếp hàng để điểm danh lần nữa, rõ rách việc. Mà bụng nó bắt đầu sôi lên rồi, tự nhiên muốn ăn cái gì đó cay cay quá. Len cũng nghĩ giống nó, quả thật cậu cũng thích đồ cay.

Khi hàng được phá để học sinh đi xung quanh một lúc, Rin và Len cùng đi thẳng tới quán ăn gần đó. Hơn nữa còn cùng chọn một món.

"Ơ, hay! Sao nhóc dám đú chị??"-Rin lườm.

"Ăn cũng phải đú sao?"

...Nói rồi Len đi về hướng ngược lại với đường nó.

[Fanfic Rin-Len][Full]Nè, yêu không hay muốn bị xe lu cán ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ