Third Person P.O.V.
"This is captain serus. Can anybody hear me? I repeat, AN12345 flight to hawaii is in danger. We have no controls to the airplane right now. Please! Call the coast guard immediately."
Lahat ng nasa eroplano yun ay nagpapanic na dahil nawalan na ang eroplano ng control at malapit na itong bumagsak sa dagat.
Nagpapatay-sindi ang mga ilaw, umaalog ito ng tumabingi ang eroplano at ramdam na ng mga pasahero ang unti-unting pagbulusok ng eroplano pababa.
Iyakan, mga magdadasal, nagpapanic na mga tao, at ang mga stuwardess napilit pinapakalma ang mga taong lulan ng eroplano.
"To all passengers pleade dont panic and put your seatbelts and lets all pray for our safety." Mula sa intercom ay rinig nilang sabi ng isang stewardess.
Agad naman iyong sinunod ng mga pasahero kabilang na ang mag-asawang De Noir na kasalukuyang lulan ng eroplano.
Sa kabilang banda naman ay napanood nila harry sa isang breaking news ang tungkol sa isang pabagsak na eroplano.
"Sir, Ayon po sa source natin nasa below 1000 feet na po ang sinasakyang eroplano nila trinity." Sabi nung isa sa mga agent ng R.E.D.S. na agad nangalap ng impormasyon matapos nilang napanood ang nasa breaking news tungkol sa pabagsak na eroplano na sa kasamaang palad ay ang sinasakyan pala nila trinity.
"Call the coast guard now! Move! Move! Faster." Taranta at nag-aalalang sabi ni harry. "You agent tigress, agent fox, and agent wolf get the rescue boats and we will go to the lyrilia ocean. Go!" Bulyaw na sabi nito at nagmamadaling pumunta dun sa may function room upang ilabas ang mga bagong gawa at desenyo nilang sasakyang pandagat na karaniwang ginagamit sa mga misyon.
(I cut this part muna pati yung dalawang sumusunod sa mga sumusunod na chapter nyo nalang basahin ang mga kasunod nito para surprise yung mga new twist and characters na lalabas!)
***
(3 months After the plane crash)
Nang naimulat ni trinity ang kanyang mga mata ay nasa isa na itong kwarto at nakahiga sa malabot na kama habang may dextrose na nakakabit sa kanya.
Dahan-dahan itong bumagon at napahawak sa ulo nito ng ng sumakit ito.
"Ack!"
"I'm glad you're awake." Agad syang napatingin sa pinto ng may biglang pumasok at nagsalita.
"S-Sino ka? S-Sino ako? A-anong nangyari sakin?" Tanong nito sa lalaki na naglakad na papalapit sa kanya."
Tumigil ang hindi kilalang lalake sa harap nya at naupo sa kama. "Me? I'm you're husband baby."
***
Kasalukuyang nakaharap ngayon si Mr. De Noir sa puntod ng kanyang asawa na si trinity na ang akala ng lahat ay namatay dun sa plane crash na nangyari 3 months ago pero ang totoo ay may nagligtas dito at inalagaan ang babae kahit na na coma sya ng tatlong taon.
''I always love you Wife." bulong ni Mr De Noir sa hangin at saka nito pinunas ang tumulo nitong luha.
A/N: Tada! i change my mind. So ito na po ang book 2 bilang pagthathank you sa inyong bumasa ng STMP na tumulong para makuha ko yung dalawang book na premyo. And by the way sabi ni ate pwede ko rin namang huwag ng idelete yung kalahati ng STMP ! kung gusto nyo. So here hope you like it.
BINABASA MO ANG
Seducing The Mafia Prince 2 (Completed)
Action"I'll give you advice, Swetie.... Stop pushing my buttons into limit, Cause your like digging your own grave."