Gehenna P.O.V. (Someone)
Umiiyak akong pinagmamasdan ang paglipad ng mga puting lobo sa langit.
Pinapangako ko sa puntod ni zen na igaganti ko siya sa kanilang lahat.
Araw ngayon ng libing niya at nagsiuwian narin ang ibang nakilibing at ako nalang ang natira.
Naiinis ako! Bakit ngayon pa siya namatay kung kailan isang buwan nalang kasal na namin.
Pinunasan ko muna ang mga luhang pumatak sa mata ko bago ko kinuha ang aking cellphone at tinawagan ang isa sa aking mga tauhan.
"Tract the De Noir's. I need it now." Narinig ko ang pagpindot nito sa kanyang laptop.
"Wait a second madame."
I impatiently tapping my feet on the floor.
"Hurry up!" I'm really losing my patience as the seconds passed away.
"Madame, she is in the mall right now." Really? Sounds great. (Insert sarcasm) How dare that bitch!? How can she go to mall despite of killing one of her friend before? Does she have a conscience?
"And the others?"
"At the De Noir's Mansion." I smirk. "Which mall?"
"Trinoma." Matapos kung malaman ang destinasyon nila ay pinatay ko na ang tawag.
Paalam mahal ko! Sambit ko sa aking utak.
Saglit akong napatingin sa puntod ni zen sa huling pagkakataon bago tumalikod at naglakad patungo sa kotse ko.
Ilang oras din akong nagdrive bago ako makarating sa trinoma.
Nang makarating na ako ay agad kung tinawagan uli ang aking tauhan upang siguraduhin ang saktong lokasyon nila dito sa mall.
"They are 28 degrees at your south."
Tinunbok ko ang binigay nitong detalye at napadpad ako sa isang boutique.
Gotcha!
Halos sugurin ko sila ng makita kung gaano sila kasaya. That bitch! Nakakaya pa niyang tumawa habang ako nagluluksa sa pagpatay nila sa fiancee ko.
Ilang oras ko rin silang sinusundan magmula ng pumunta sila ng shoe shop pati ang panunuod nila ng pelikula.
Hindi ako nanood, ang tanging habol ko lang dito ay bantayan ang mga punyetang 'to.
Gabi na rin sila umuwi. Pagkauwi nila ay isang party naman ang naganap dahil birthday pala nung walanghiya.
Naiiyak ako habang pinagmamasdan sila sa malayo na masayang-masaya.
I want them to feel the pain i am feeling right now.
Fuck them all! Pinapangako ko ipapalasap ko rin sa kanila kung paano mawalan ng minamahal.
Nang magbigayan na ng gift ay huling ibinigay nung demonyo ang regalo niya sa kanyang asawa.
Inadjust ko ang hawak kung binoculars upang mas makita ko pa ng mas malapit ang hawak nito.
Hmm! Plane tickets, huh?
I think i know what to do. I smirk as i dial the number of Jon.
"What now Hell?" I smirk after hearing the name he call me. Because my name's meaning was hell in dictionary.
"I need you do something for me."
***
Kinabukasan....Trinity P.O.V.
BINABASA MO ANG
Seducing The Mafia Prince 2 (Completed)
Action"I'll give you advice, Swetie.... Stop pushing my buttons into limit, Cause your like digging your own grave."