He called me " Princess " ( afterall )

2 0 0
                                    

XVII.

Buo na ang pasya ni Zindy.Nakagayak na ang mga gamit nya. LiLisanin nya na ang Pilipinas , magbabakasyon na sya sa isang lugar na malayo sa mga bagay na makapagpapaalala sa kanya kay Jerome. Dalawa sana sila ni Jerome na aalis ng bansa. Ngunit gaya ng lagi nyang sinasabi , nangyari na ang lahat.

MaikLi na ang buhok nyang dating mahaba, sobrang ikli.. Hindi magugustuhan ni Jerome ang ayos ng buhok nya, ngunit sana sana naiintindihan nitong ginawa ito ni Zindy para sa kanya.

" Mag-iingat ka bhezty " umiiyak na paalam ni Mitcel sa kanya bago tuluyang kumawala sa pagyakap.

" Ou mag iingat ako ," sagot nya rito at binalingan naman nya ang mga magulang

" alis na ko ma ,pa .. salamat naiintindihan nyo ko kahit ngayoN lang " muli naiiyak nyang sambit, yumakap sya sa kanyang mga magulang.

" bye my princess " sambit ng papa nya bago tUluyang umalis, isang ngiti ang isinagot nya rito. Muli nyang naalala si Jerome sa huling katagang sinabi ng ama.

Masakit parin , ngunit mga magulang parin nya ito .. Gusto nya lang makapagisa, gusto nya lang gawin yung mga bagay na makakapagpapasaya pa kanya ,kung meron man ..

Gusto nyang ibaon ang lahat ng masasakit na nangyari sa kanila ,ngunit hindi parin ganun kadali para mawala ang nararamdaman nya para kay Jerome. Tapos na ang lahat .

Masakit pero kaylangan ding magmove on , hindi man mawala ,kahit mabawasan man lang

paunti-unti ..

" bye " sambit nya bago tuluyang umalis.

I guess it's meant to be,

Forever you and me, After All......

end <3

failed's note :

Hi readers , nalungkot ba kayo ? o parang wala lang ? haha Enxa na .. hindi naman kasi talaga ako writer Feelingerang palaka lang :DD

Natutuwa naman ako at tapos na to.. happiness ko lang to. sana ganun din kayo.

balak kong gawan ng second book.. kasi napakalungkot ata ng lovestorii ni Zindy :) diba? hekhek !

salamat sa makakabasa ;)

Godbless

=]

<3 imfailed

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 26, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

He called me &quot;Princess&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon