He called me "Princess" ( Facing the consequences )

9 0 0
                                    

II.

Unang araw pumasok ni Zindy sa paaralang pinapasukan.

Nasa ikaapat taon na sya ng kolehiyo, kursong Business Marketing ang nais nyang matapos.

Kinapalan nya ang kanyang mukha upang pakiharapan ang mga taong nakapaligid sa kanya.

Kahit alam nyang puno ng pagtatanoNg, pagbaBatikos, paguUsisa at pangmamaliit lamang ang pweDE nyang tanggapin ng araw na iyon at sa iba pang mga araw..

Ngunit NANGYARI na.

Hindi na maibABAOn sa limOt ang mga Pagkakamaling kanyang nagawa.

HIHintayin na lamang niya na Lumipas ang mga araw.

Para saan bat matatapos din ang lahat.

Habang papasok sya ng paaralan , Hindi nya malaman kung paranoid lang sya sa pag iisip na may mga matang nagmamasid sa kanya..

" bhezty, sabay na tayo"

sambit ni MitceL At SinaBayan sya sa paglalakad. Nawala ang kanyang kaba. Isang ngiti lamang ang kanyang itinugon sa kaybigan.

Bhestfriend nya si Mitcel since magcollege sya. Ito ang kasama nya sa lahat ng kalokohan at kasiyahan sa college life nya..

ngunit kung itatanung nya ngaun kung tatagal pa yoN.

Hindi nya na alam..

Sanay siya sa kaybigan, madaldal ito.. Kaibahan ngayon. Tahimik ito na para bang nakikiramdam lang.

Nang makarating sila sa silid nila.

Awtomatikong nagkatinginan ang mga classmate nya,

may tumingin sa kanya at ung iba nagbulungan pa.

" bhezty ? " bulong ni mitcel, at tipoNg ngumiti ito.

" maupo na tayo " aya nito sa kanya

Nakabawi naman si Zindy at tUmungo na sa kanyang upuan. Kung my time maChine sana sya , mamadaliin nya ang oras upang matapos na ang araw na ito..Mas gugustuhin pa nyang nasa bahay nalang sa sobrang KAhihiyan.

<3 imfailed

He called me &quot;Princess&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon