imfailed's note :
-----> hi there ? yown may note pang nalalaman?
:((hIrap kasi ipublish ng part na to e ,gnwa q na tlga lahat. .amp napanOte tuloy ako :)) pang third story ko na to.
Ung "stay the Same" hindi ko pa alam panO tatapusin.
Then yung " take me there" may error pala ? tss .failed padin? :DD assumer kc gumawa ng story :) happiness nga eh !
V.
Hindi makatUlog ng gabing iyon si Zindy.Naguguluhan parin sya sa sinaBi ni Jerome.
Sa kabila nun , masaya narin sya at kahit papano ay naging okey na sila ni Jerome.
Kahit mahirap.
kahit Bawal.
Kahit Maraming TUtol.
Kahit pa Komplikado ..
Ilang araw pa ang Lumipas .
Pumapasok na si Jerome. Ilang araw pala itoNg lumiban ng kLase. Sinabi rin nitoNg nasira ang cellphone nya.
Hindi narin nagawa ni Zindy'ng itanung ang ilang dahilan , mukha rin naman ayaw nang pag-usapan ni Jerome.
SinaBi rin ni Jerome na limitado na ang pagkikita nila.Ang dahilan nito ,ayaw nyang kumalat nanaman ang balita at makarating pa sa mga magulang ni Jerome.
Okey na kay Zindy ang lahat kahit pa naging parang patago ang lahat,
naging mahirap man ,okey narin bAsta para kay Jerome.
After ng kLase nya hinintay sya ni JeroMe.
Sa isang resto na di kalayuan sa school.
Habang naglalakad si Zindy ,naramdaman nanaman nya na parang may sumusunod sa kanya.Minsan parang nasasanay na sya.
Pero at some point talagang kinakabahan sya.
Nang makarating sa Resto , Isang ngiti agad ang bumungad sa kanya kay Jerome.Magaling na ang ilang sugat at pasa nito.
" Gwapo ka parin prince " nakatitig at nakangiting sambit ni Zindy kay Jerome
Matangkad sa kanya si Jerome ,5'8 ito at 5'5 naman sya,idagdag pa ang heels nyang two inches..
Matangos ang ilong nito, Minsan nakagawian na nitong magsalamin.,medyo malabo narin kasi ang mata.
TUtOk na kasi ito sa pag-aaral na nahawa sa kanya.
Dumaan sila sa kabilang daanan, kung saan bihira ang nagdadaang mga estudyante. Dito na sila madalas magdaan kapag magkasama sila simula nang magulong mga pangyayare. Ang daming naBago sa relasyoN nila ni Jerome.Maraming patagoNg bagay.Nauunawaan naman ni Zindy na nagiging maingat lang si Jerome. Para rin naman sa kanilang dalawa iyon.
<3 imfailed
BINABASA MO ANG
He called me "Princess"
Short StoryZindy and Jerome... When we fall inlove we never happened to cry , We never wanted to get hurt , We give mOre than what we need , We somehow get equal benefits , But mOre of us end up in tears :( enjoy reading :)) <3 imfailed