Chapter 27

5.3K 117 5
                                    

-Bullet's PoV-

Hanggang ngayon na pauwi na kami ni Alena ay di parin mawalawala sa isip ko ang tanong ni Dara. Damn!! Kanina pa rin akong nababagabag kong ano ang isinagot ni Alena dito. Fucked that question!!

"Knight." sambit ni Alena sa pangalan ko. Kasabay nun ang paghawak nito sa kamay ko.Nanatili parin akong tahimik at diretsong nakatingin sa daan.

Ilang minuto lang ang lumipas ay narating na din namin ang bahay nito. "Knight talk to me please." malungkot na sabi sakin ni Alena kaya agad akong napabaling dito. "Goodnight." sabi ko lang at muling tumingin sa harapan. "Knight naman eh." sabi nito habang inaalog alog pa ang balikat ko. "ano bang problema? Please pag usapan natin to." naiiyak na sabi nito sakin ni Alena.

"Walang problema Princess pagod lang ako. Kaylangan ko lang magpahinga." paliwanag ko dito. "Please Knight ayusin natin to oh. Ayaw kong matapos ang gabing to ng hindi tayo nagkaka ayos." sabi nito habang nakahawak ng mahigpit sa kamay ko. "you can sleep in my room if you want Knight." Agad akong napatingin sa kanya dahil sa sinabi niyang yun. "No, I need to go home now Prince---" di ko na nagawang matapos ang sasabihin ko ng bigla niya nalang akong hinalikan sa labi. Hanggang sa mas lumalim pa ang kanyang halik sakin. Di ko alam kong pano pero nakita ko nalang itong naka kandong na sa harapan ko habang mas lumalalim pa anh mga halik nito sakin. "please stay Knight." mahinang bulong nito sakin habang humihingal pa kasabay nun ang paghalik nito sa leeg ko na unang beses kong naranasan dito. Iwan ko pero kakaiba ang sensasyong naramdaman ko sa halik niyang yun sakin. Fucked!! yung libido ko!!!!

Loving the Girl Named Bullet (gxg) [Under Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon