Chapter 52

3.4K 81 1
                                    

DAHIL SA MAY DALAWA AKONG MAKULIT NA READERS NA LAGI AKONG PINIPILIT MAG UPDATE. HETO'T PINIGA KO TALAFA ANG UTAK KO PARA DITO. AHAHA SANA MAAPPRECIATE NIYO PO.. :)

ENJOY READING!!

DO VOTE AND COMMENT IF YOU LIKE.

PS. SORRY PO SA ERRORS

-------
-Lena PoV-

Tahimik lang kaming dalawa ni Knight habang nasa byahe pauwi sa Bahay na inuupahan ko. Naka tuon lang ang buong pansin ni Knight sa daan habang ako naman ay tahimik na pinag mamasdan ito. Okey, aamin naman ako eh. Medyo kinapos ako ng tiwala dito kanina. Medyo lang nga ba? Tss, Sorry naman. Tao lang naman ako't nagseselos din. -.- Bwesit! Di talaga ako maka move on eh. Sino ba talaga yung lalaking yun?


"Wala kanamang planong tunawin ako sa mga titig mo, Princess?" Biglang tanong ni Knight sakin habang nakatitig parin sa harap ng daan. Di ko tuloy napigilang mapangiti dahil dun.

"Knight.." Tawag ko dito sabay ayos ng upo paharap dito habang naka hilig ang ulo ko sa upuan.


"Mmmmm?"

"Galit ka parin sakin? Sorry na---

"Princess." Napanguso naman ako ng tawagin niya ako in a serious tone. Pano ba naman kasi simula ng umandar tong sasakyan ni Dara eh yun na lageng bukambibig ko sakanya.

"Ehh kasi naman....

"Take a nap Princess. Alam kong lasing ka parin." Nakangiting sabi nito sakin habang tinititigan ako sa aking mga mata. Mabilis ko namang ipinulupot ang kanang braso nito at inihilig ko ang ulo ko sa balikat nito.


"Promise me first, once I wake up you would still love me." Sabi ko habang mas hinihigpitan ko ang pagkakayakap sa braso nito. Ramdam ko naman ang pagbagal ng takbo ng sinasakyan namin.

"I will still love you even if you're asleep, my Princess." Sagot naman nito sabay halik sa noo ko. "Take a rest now gigisingin na lamang kita pag nakarating na tayo." Ramdam ko naman ang paghilig ng ulo nito sakin. And then I fall asleep with a sweet smile in my lips.

Thanks to Her..

*****

Mabilis kong itinabon ang kumot sa mukha ko ng maramdaman ko ang pagtama ng sinag ng araw sa mukha ko. Shit!

Mabilis naman akong napabalikwas ng maramdaman kong wala akong katabi sa ----- kama? What the Hell! The last time I remember eh nasa loob pa kami ng sasakyan ni Dara papuntang.....wait wait! this is not my room! Sigaw ko sa isip ko ng mapansin ko na hindi kulay puti yung kisame ng silid kundi kulay blue.

Aatakihin na sana ako ng panic attact ko ng makita ko ang larawan na nakalagay sa tabi ng kama. Dahan dahan ko naman itong inangat at tinitigan itong mabuti. Mabilis namang uminit ang mukha ko. Why? Because it was me and Bullet in the photo while were laying on the bed wearing nothing but a white blanket covering our naked bodies.


How can I forget this night. Ang gabi kung kelan ko ibinigay ang lahat lahat na meron ako kay Bullet. Ang gabing naging ganap akong babae >\\\< Ang landi ko teh!! Di ko naman napigilan ang sarili kong hipuin ang salamin ng frame. Nakakatuwa lang kasi kitang kita ko ang pagmamahal ni Bullet sakin sa larawan. Tulog kasi ako sa larawan at naka unan sa isang braso nito habang si Bullet naman ay nakapikit din habang nakahalik sa forehead ko. Alam mo niyo yun? Shit lang dude! Pero kinikilig talaga ako.


Mabilis ko namang itinago sa likuran ko ang picture frame ng biglang bumukas ang pinto sa bandang kaliwa ng silid which is yung bathroom ni Bullet. Agad naman lumabas mula doon ang fresh na fresh kong Girlfriend wearing only her black two piece habang naka pulupot pa sa ulo nito ang twalya. Oh God! She's really a Sex Goddess. Napalunok naman ako ng mapadako ang paningin ko sa magandang bewang nito na meron pang abs! Di ko tuloy mapigilang isipin.. Talaga minahal ako neto? Na akin siya at pag mamay ari ko?


Loving the Girl Named Bullet (gxg) [Under Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon