-Bullet's PoV-
"Knight, are you sure na di galit sakin yung Mama mo?" For the fifth time, Alena asked me that question.
"Hindi nga Princess, kaya stop thingking to much about it." Sagot ko naman ng marating namin ang silid ko. Agad ko namang binuksan ang pinto ang iginaya siya papasok sa loob.
"Wow! Is this your room, Knight?" Manghang tanong niya sakin ng makapasok na ito sa loob. Dahan dahan naman itong naglibot sa kwarto ko habang ako naman ay agad na ihinagis ang sarili ko pahiga sa kama ko. "Waaaaaah!"
What the hell!!
Mabilis akong napatayo dahil sa pagsigaw na yun ni Alena. "Fucked, Princess what happened?!" Nag aalalang tanong ko sakanya at dali daling nilapitan ito. "Why did you scream?" Tanong ko ulit ng makalapit ako ng tuluyan dito. At ganon nalang ang pagtataka ko ng pagharap nito sakin ei hawak hawak na nito ang isang picture frame.
"Ang cute mo dito." Sabi nito sakin sabay lahad ng picture frame sakin. What the heck?!! Akala ko kung ano na!!
"Tss.." Tanging sabi ko bago paupong ibinagsak ang sarili ko sa upuang malapit sakin. "Don't do that again, Princess. You might kill me because of that." Sabi ko habang naka pikit at tahimik na pinakalma ang sarili ko.
"Don't do what, Knight?" Tanong nito at maingat na ibinalik ang picture frame sa kinakakalagyan nito at tumingin sakin.
"Screaming. You know, nakakamatay din yung pagkabigla." Sabi sabay dilat ng aking mga mata.
"Nangyayari lang yun sa mga taong mahihina ang puso, di ba? Or yung mga taong may sakit sa puso." Sagot naman nito dahilan upang matigilan ako. "Oh, natahimik ka dyan Knight." Biglang sita sakin ni Alena habang naglalakad palapit sakin.
"Wala naman Princess, may naisip lang ako bigla." Sagot ko naman. "Leka nga dito." Sabi ko sabay tap sa kandungan ko. Agad naman itong sumunod sakin at umupo sa kandungan ko. Mabilis ko namang ipinulupot yunh braso ko sa bewang nito habang siya naman ay nakayakap sa leeg ko.
-Lena's PoV-
Inihilig ko ang ulo ko sa balikat ni Bullet. Mabilis namang hinigpitan ni Bullet ang pagkakayakap nito sa bewang ko.
"Knight.."
"Mmmmmm?"
"How sure are you na di galit sakin yung Mama mo?" Tanong ko ulit kay Bullet.
"Uggghh, di pa pala tayo tapos sa issue na yan Princess?" Tanong din nito sakin na agad ko namang inilingan bilang sagot.
"Eeeehh kasi naman ----"
"No she's not mad at you. I swear. How did I know? Of course Princess, she's my mother." Sagot nito sa tanong ko kanina. "Satisfied?" Tanong nito sakin sabay amoy sa leeg ko.
"mmmmm, maybe?" Nag aalangan na sagot ko. "Hey! don't lick my nick!!" Saway ko dito dahil nakikiliti ako sa ginagawa nito. Pero imbes na tigilan ako ay sinipsip niya pa ako dito. Fuck!!! "Knight! What are you doing?" Mahinang tulak ko dito habang kinakabahan naman akong kinapa ang parteng yun sa leeg ko na sinipsip ni Bullet.
"What's wrong?" Paenosinteng tanong nito sakin.
"What's wrong, what's wrong ka diyan!" Naasar na sabi ko habang hinihipo parin ang leeg ko.. Shit!! feel ko talaga na nagmarka yung ginawa niyang yun. >_< pano kung makita yun ng mga magulang nito?! Uggghh!! Minsan talaga di nag iisip ng matino tong si Knight eh..
"What did I do wrong, Princess? Im just marking my PROPERTY." Palusot nito sabay winked sakin. Aba! anong akala nito sakin, lupa? Ari arian?
"Hoy! wala kapang tetulo no!" Sabi ko refering to Marriage Contract na agad namang na gets nito.
"Ahahaha, darating tayo diyan Princess. And if that time comes you will be no longer my Princess, instead you will be my Queen. Thr Queen of my Impire, my heart." Sabi nito sabay halik sa labi ko. Dahil sa sobrang galak ko sa sinabi nito sakin kaya agad akong umupo paharap dito at mas hinigpitan ang pagkakayakap ko sa leeg ni Bullet. Habang ang mga kamay naman nito ay malayang hinahagod ang likod ko.
Mas lumalim naman ang halik namin sa isat isa. Walang nasalita samin ng maghiwalay ang mga labi namin. Tahimik lang kaming nagkatinginan na para bang sa pamamagitan nun ay nagkaka unawaan na kaming dalawa. Hanggang sa ngumiti ito sakin. By that alam ko na kung saan ito patungo kaya dahan dahan naman akong tumango. Kaya sa pagkakataong ito ay ako naman ang himila dito para halikan ito sa labi,madiin at mapusok ang pagkakahalik ko kay Bullet na agad namang ginantihan ng huli.
Hanggang sa naramdaman ko nalang na umaangat na ako sa ere, di nagtagal ay naramdaman ko na ang paglapat ng likod ko sa malambot na kama nito. Dali dali namang pumatong sakin si Bullet at sinunggaban ako ng halik sa leeg dahilan upang mapa ungol ako. Shit!! Sira ba aircon dito? Bat ang init?!!
Napapikit naman ako at napasabunot sa pulang bohok nito ng himasin nito ang kaliwang dibdib ko. "Ohhh!" Sambit ko habang kinakagat ang ibabang labi ko. Napatingin naman ako dito ng umupo muna ito at hinubad ang damit nito dahilan upang makita ko ang suot nitong itim na bra. Shit! Bat ang sexy ng Girlfriend ko?! Ang swerte ko naman.
Nakipagtitigan muna ito sakin bago hinalikan akong muli sa labi at dahan dahang ipinasok sa loob ng damit ko ang isang kamay nito at doon pinisil pisil ang isang soso ko habang hinahalikan parin ako sa labi..
"Bullet where ----" Sabay kaming napatingin sa bandang kaliwa ng biglang bumukas ang pinto ng silid nito na kung saan nakatayo ang Mama nito!!! Holly Shit!! Bat ganito?!! Sa pangalawang pagkakataon nahuli niya nanaman kami!! >_< at ang mas worst eh mas malala tong ngayon!!
"Ma, don't you know how to knock?!" Naiiritang sabi nito sa inang nakatulalang nakatingin samin.
"Bullet, don't you know how to lock?" Balik na tanong nito sa anak bago bumaling sakin.. Shit! Shit! yung kamay ni Bullet nasa ilalim parin ng damit ko.
Please, somebody help me here. ToT
BINABASA MO ANG
Loving the Girl Named Bullet (gxg) [Under Editing]
General FictionBullet Shayne James Story (This book is full of errors that needed to be fix soon)