Chapter 42

3.1K 81 8
                                    

SA WAKAS!! FOR ALMOST TWO WEEKS EI NAKA UPDATE DIN AKO SA KWENTONG ITO. :)

PS. NO SWEET MOMENT IN THIS CHAPTER :D

ENJOY!!

--------------------------
Hindi ko na alam kung saan ba talaga ako totally ninenyerbeyos, kung sa Mama ba ni Bullet na daig pa ang X-ray Machine kung makatingin o kay Bullet na kahit nasa harapan na namin yung Mama niya ei patuloy paring pinipisil ang isang soso ko na hawak hawak nito. And the bad thing is nasasarapan ako!!! Oh Gosh!! kaylan pa ako naging horny? ToT

"So, what brings you here Mom?" Biglang tanong ni Bullet sa ina habang nilalaro parin ang dibdib ko. Shit!! Can she see, todo todo na ang effort kong hindi mapa ungol sa ginagawa nito. Iwan ko ba kung bakit hindi ko ito pinipigilan. Maybe because I enjoyed it naman kasi >_<

"I was here to borrow your ..... GIRL for a while." Sagot naman nito dito pero nakatingin parin sakin. Waaaaah!! Please Bullet stop it na! "You know Baby Shayne, we need to have a little getting to know each other thing." Dugtong na sabi pa nito na para bang para sakin talaga niya ito nais sabihin.


Napabaling naman ako ng tingin kay Bullet ng bigla itong bumuntong hininga at dahan dahan na inalis ang kamay na nasa ilalim ng damit ko.. FINALLY!! Nakipagtitigan muna ito sakin bago siya ngumiti at tuminging muli sa ina.



"Is that so, Mom?" Tumango naman bilang sagot si Mrs. James. "I think that would be a better idea, Mom. Right, Princess?" Nakangiting tanong nito sakin. Eeeeerrrr. Nakalimutan ata nito na takot ako sa Mama niya.


Maingat naman itong umalis sa pagkakadagan sakin at agad na pinulot ang damit nito na hinagis nito sa sahig kanina. Habang ako naman heto't nakahiga parin at tahimik na pinagmamasdan itong magsuot ng damit. Shit!! Bat kahit sa pagsuot lang ng damit eh ang cool cool nitong tingnan? Napatitig naman ako agad sa dalawang kamay nito na nakalahad sakin.

"Come Princess." Nakangiting pag anyaya sakin ni Bullet na agad ko namang inabot ang mga kamay nito.

"Don't worry Princess my Mama won't bite you. I swear." Bulong nito sakin ng makatayo na kami pareho. Dahan dahan naman akong tumingin sa bandang kaliwa ko. Fuck!! Nakakatakot talaga siya. "Ako lang ang pwedeng kumagat sayo." Sabay nakaw ng halik nito sa pisnge ko at hinila ako papalapit sa Mama nito.

"Mom please take good care of my Princess." Sabi nito sa ina ng makaharap na namin ito.


"Indeed" Sagot nito kay Bullet bago tumingin sakin. "Follow me." She said bago naunang umalis sa pinto at naglakad papunta sa kung saan.

"C'mon Princess, you can make it. Follow Mom." Mahinang tulak nito sakin. "I will waiting for you here, Okey?"

Kahit ninenyerbeyos ay nagawa ko paring tumango bilang sagot bago dahan dahang naglakad para sundan si Mrs. James.

"Just Relax, Princess!" Pahabol pa na sabi nito sakin. Pag tingin ko naman dito ay nakita ko siyang naka tumbs up sakin dahilan upang mapangiti ako bago nagpatuloy sa pagsunod kay Mrs. James.

~~~

"Come in." Sabi sakin ni Mrs. James ng marating namin ang isang silid na may kulay pula ang pinto.

"T-thank you po." Sagot ko naman bago dahan dahan na pumasok sa loob. Waaahh

Sobrang namangha naman ako sa nakita ko sa loob, tulad ng kay Bullet eh maganda rin ang pagkaka ayos ng mga muwebles sa silid. Halatang lahat ng nakalagay dito ay purong mamahalin. Mula sa King sized bed na naka pwesto sa pinaka gitna ng silid. Nasa sabit naman sa uluhang bahagi ng kama ang malaking wedding picture nila Mr. and Mrs. James. So, I think this is the master's bedroom. Di ko namang mapigilang titigan ng mabuti ang Wedding picture nila Mrs. James, they are so young and inlove in the picture halatang halata sa mga mata ng mga ito ang saya. Kami kaya ni Bullet, magkakaroon din kaya kami ng larawan na tulad nito?

"Sa lahat ng picture namin na magkasama ni Shane, alam mo yan ang pinaka paborito ko." biglang sabi ni Mrs. James mula sa likuran ko. "That picture represent the happiest day of mylife." She said dreamingly. Para bang nagbabalik tanaw ito sa nakaraan. Sa araw ng kasal nito sa pinaka mamahal na asawa.

"Anyway." Pinagmasdan ko naman ito ng pumunta ito sa isang mesa ng silid at inilapag doon ang hawak hawak na isang baso ng wine. Tahimik lang ako habang naghihintay sa sasabihin pa nito sakin pero nagtaka ako ng pagkahap niya sakin ay agad niyang binuka ang kanyang mga braso na para bang inaanyaya akong yumakap sakanya. Ng hindi ako gumalaw sa kina tatayuan ko at tahimik paring naka tingin lang dito ay ito na mismo ang naglakad papalapit sakin at walang sabi sabing hinila ako punta sa mga bisig nito at niyakap ako ng mahigpit.

Sa sobrang pagkabigla ko ay diko na alam ang dapat kong gagawin. Do I need to hug her back? or can I even hug her back? Pero, damn! Sobrang sarap sa pakiramdam ng yakap nito sakin. All I can feel now is pure love. A love of a mother to her child. I dunno kung pano ko nasabi yun kasi never naman din talaga kami naging super close ng mama ko kasi sobrang busy din ito noong nabubuhay pa siya. Dahil dun dikona napigilan ang sarili kong yumakap na din ng mahigpit dito. Na para bang sa pamamagitan ng mga yakap na ito ay mawawala lahat ng bigat na dinadala ko sa buhay di kona rin namalayan na unti unting nawawala na yung takot ko dito. Now I can say how lucky Bullet is to have a mother like her.

"Cry." Nung una ay di ko nagets kung bakit niya sinabi yun pero nung naglaon ay para na ding may sariling isip ang mga mata ko at kusang bumuhos ang mga luha ko. I don't know why but I see myself nalang na naglalabas ng sama ng loob kay Mrs. James patungkol sa problema ko lalong lalo na sa family ko. Tahimik lang itong nakikinig sakin habang tinatap ang likod ko to comfort me. All the time na nagkkwento ako ay tahimik lang itong nakikinig. Now I can conclude that Mrs. Amanda James is a great listener, she even giving me some advices how to handle all this shit of me.

"Okey, enough Alena. Nangako pa naman ako kay Shayne na I will take good care of you but look what I did is pinaiyak pa kita." Pagpapatahan nito sakin habang pinupunasan ang mga luha ko.

"Sorry po." I said habang pilit na ngumingiti na agad din naman niyang ginantihan din ako ng ngiti.

"Listen dear, wag na wag mo sanang iisipin na hadlang kami sa relasyon niyo ni Bullet dahil sa rude na pakikitungo ko sayo earlier. Im just measuring you kung pano ka magrereact sa mga pinag gagawa ko. Though, hindi naman talaga kami against sa Third sex (tama ba? please correct me if Im wrong) like you and Bullet. Malawak ang pag unawa namin ni Shane sa kondisyon ng relasyon na meron kayo ng anak ko." Sabi nito sakin. "Im her mother, and all I want for my daughter is to be happy. And if my daughter really finds her happiness with you then who am I to stop you?" Hindi ko na alam kung ano ang isasagot ko. Kasi wala akong ibang nararamdaman ngayon kundi purong saya. Atleast I know na okey ako sa pamilya ng Girlfriend ko lalong lalo na sa Mama nito.

"But let me tell you this Alena, Bullet is our one and only child." Napatango naman ako dahil dun. "And its expected from the day that I gave birth to her na sobrang laki ng reponsibilidad ang nakapatong sa balikat nito oras na dumating na siya sa tamang edad. And if that time comes siya na ang mamamahala ng lahat ng negosyo namin, sa loob man o sa labas ng bansa. Hindi na rin naman kami bumabata Alena, darating ang panahon na magreretiro din kami sa larangang ito. Darating ang panahon na mawawalan siya ng oras sayo dahil dito." Agad naman akong napatitig kay Mrs. James ng bigla niya akong titigan ng seryoso sa aking mga mata.

"Now, once and for all Alena tatanungin kita." Sobrang kinakabahan ako dahil sa sobrang seryosong pananalita ni Mrs. James sakin. "Are you ready to take the consiquences to be the girlfriend and to be the future wife of my daughter?" Hindi ko alam pero sobrang lakas ng kabog ngayon ng puso ko. Handa na nga ba ako????


Loving the Girl Named Bullet (gxg) [Under Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon