chapter one

158 6 2
                                    

A/N:

ipagpaumanhin po ninyo kung may mga typo error / grammars po kayong mababasa, ako ay tao lamang at nagkakamali .. ;-) ^____^


maraming salamat sa mga nakakaintindi

at sa mga

hindi BAHALA KAYO! buhay niyo 'yan ^___^

joke lang...


-kitteeennn









KM POV

"gooooooooddddd moooorning world!!!" malakas na sigaw ko bago ako bumangon sa higaan,
"monday na naman pala!" unang araw ng pasukan kausap ko sa sarili ko.

"km bumangon ka na dyan baka mahuli ka sa klase mo" sigaw ni mama mula sa labas ng kwarto.

"opo ma!nakabangon na po" ganting sigaw ko naman,saka ako bumangon at tumuloy sa banyo na nasa kwarto.

pagpasok ko ng banyo naligo na ako agad "ang laaammiigggggg" sigaw ko kaya ayaw ko ng umagang pasok ei tamad akong maligo sa umaga hehehe!!

pagkatapos maligo,magtoothbrush at mgbihis lumabas na ako ng kwarto ko bitbit ang bag ko.

"oh km kumain ka na muna bago ka pumasok" sabi ni mama sa'kin.

"hindi na ma,baka po malate ako" sagot ko naman.

"oh sya ito nalang sandwich ang baunin mo para kahit sa byahe pwede kang kumain." pilit naman niya.

tinangap ko yung binigay n'yang sandwich sakin,ang swerte ko talaga na nagkaroon ako ng ganyan nanay sweet,sobrang maasikaso at mapagmahal may isa lang akong reklamo lage s'yang nakasigaw.

Habang naglalakad kinain ko ang binigay na tinapay ni mama. Pagdating ko ng kanto sumakay ako sa mga nakapilang tricycle doon. 



at school

after 10 years nakarating na din ako school.

"pssssstttt km " sitsit at kalabit sa akin ng isang maliit na babae, Haha!joke lng.. Si mariz yun,maliit kase s'ya skin pero kunti lang naman, s'ya ang matatawag ko na best of friends ko dito sa school in short sya ang best friend ko hehe, alam nya lahat lahat nangyayare sakin wala na nga akong maitago sakanya ei.

"oh mariz ikaw pala yan" sabay tingin sakanya.

"kamusta naman bakasyon mo?" taning niya sakin

"ganun parin walang pagbabago" matamlay na sagot ko sakanya, at naglakad na ako papunta sa unang subject ko.

"hoy! teka lang naman hintayin mo ako!" sigaw nya skin. "ano nangyare sayo? 'bat ang tamlay mo?kinamusta ka lang nagkaganyan ka na" tanong nya sakin nung nahabol nya ako.

"mamaya ko na ikukuwento sayo, at baka tayo malate sa unang klase natin" sagot ko sakanya at naunang pumasok sa room kung saan ang unang klase namin sa araw na 'to. pagpasok sa room nilibot ko yung paningin ko at naghanap ng mauupuan namin ni mariz may nakita akong bakanteng upuan sa may dulo ng room doon kami na upo at ako naman tumingin sa mga ilang studyante na naglalakad, nakatambay sa labas.

hello Forever! (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon