chapter eleven

40 0 0
                                    

A/N

sorry kung natagalan ang update.
may mga bagay lang akong inasikaso.. ☺☺
h'wag ng magtanong kung ano ang mga 'yon. 😂😂
salamat sa paghihintay...

*****************************************

ipagpaumanhin po ninyo kung may mga typo error / grammars po kayong mababasa, ako ay tao lamang at nagkakamali .. ;-) ^____^

maraming salamat sa mga nakakaintindi

at sa mga

hindi BAHALA KAYO! buhay niyo 'yan ^___^

joke lang...

-kitteeennn

you can follow me at my PUBLIC acc.

twitter : kitteeennn

Facebook: http://facebook.com/kitteeennn

KM'S POV

kaharap ko ngayon sila mark at keine.. hindi ko alam kung bakit kasama ni mark si keine, si mark lang ang tenext ko kase nasa klase pa si best at nakakahiya naman kung itetext ko rin si keine.

"KM kamusta ka na? may na bangit samin si mariz totoo ba?" malumanay na tanong ni mark at umupo sa katabi kong upuan.

" oo, susunduin na nga ako palage ni papa at si kuya kaile naman ang paghahatid sa'kin pagpapasok." malungkot na sagot ko.

"hala? ganon? bakit? ano ba ang nangyare?" sunod-sunod na tanong ni keine mukhang nahawa na siya kay mark.

"basta mahabang kwento, pero gagawa parin ako ng paraan para magkita kami ni keirre." desididong sabi ko sa kanilang dalawa.

"what?! ikaw pa talaga ang gagawa ng paraan? " parang galit na sabi ni keine nagtaka man pero hinayaan ko nalang.

" oo, kaya please tulungan niyo ako. " pagmamakaawa ko sa kanilang dalawa.

"tsk! oo, tutulungan ka namin." napipilitang sagot ni mark.

"keine? " tawag ko kay keine na hinawakan pa siya sa kamay.

" oo kaizell marie. alam mo naman na hindi kita kayang tiis." tugon nito, may katutohan ang sinabi niya sa maikling panahon na  pagsasama namin ni keine, masasabi ko na wala akong hiniling na hindi niya pinagbigyan.

nakatingin siya sa 'kin ayon na naman ang mga tingin niyang na nagbibigay ng kaba sa dibdib ko, may lungkot din akong nababasa d'on.

"salamat! may isa pa pala akong sasabihin maiiba na din pala ang sched ko. hindi na kami magiging classmate ni best, si keine nalang magiging classmate ko pero dalawang subject nalang kada araw. pinabago ni papa kay kuya rommel ang sched ko. " pinasigla ko ang boses ko.

nagsalubong ang kilay ni keine dahil sa sinabi ko.

"huh? anong araw ka nalang namin makikita? " tanong ni mark.

" M, W, F nalang mark, ang pasok ko ng mga araw na 'yun ay 11am to 8pm, vicant ako ng 3pm to 4pm pinaki-usapan ko si kuya nath para naman makasama ko kayo. pero ang sched ko ng tuesday, thursday at saturday ay hindi daw pwedeng baguhin, mababago lang ang oras, kaya baka hindi tayo magkita ng mga araw na 'yon. pero kami ni keine ay magkikita n'on kase kaklase ko parin siya , pero sa first subject at last subject nalang niya kase ang second subject ni keine ay break ko, may mga klase din kayo n'on." mahabang paliwanag ko.

"ganon? sayang naman. kaylan mo nakausap si kuya nath KM? " mark

"kanina, tinawagan ko siya, kase sabi ni kuya rommel tawagan ko daw si kuya nath para i-remind tungkol sa sched ko ng 'di na ako mahirapan kausapin 'yung regestral."

hello Forever! (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon