Chapter twelve

31 0 0
                                    

N/A

ipagpaumanhin po ninyo kung may mga typo error / grammars po kayong mababasa, ako ay tao lamang at nagkakamali .. ;-) ^____^

maraming salamat sa mga nakakaintindi

at sa mga

hindi BAHALA KAYO! buhay niyo 'yan ^___^

joke lang...

-kitteeennn

you can follow me at my PUBLIC acc.

twitter : kitteeennn







KM'S POV

"Ikaw! May pa i will i will ka pa" Inis na sabi ko kay keine ng makalabas kami.

"Haha, h'wag ka ng magalit, alangan naman sabihin ko na hayaan kita, eh,'di hindi ka nakasama sa'kin umalis." Natatawang paliwanag pa nito.

"Hump! Sabagay, Tara na nga kanina pa daw sila mark d'on." Sabi ko sa kanya na hinila pa siya pababa ng hagdan.

"Saglit naman kaizelle, baka mahulog tayo sa hagdan." reklamo nito.

"Hindi 'yan basta kumapit ka lang sa'kin." sagot ko naman, na parang dati na naming ginagawa ito.

Hindi ko binitawan ang kamay ni keine hanggang sa makalabas kami ng builiding.

"Ka-kaizelle yu-yung kamay ko." Nauutal na sabi nito.

"Ha?" gulat na nilingon ko siya. Nakita kong namumutla si keine. Kaya binatawan ko ang pagkakahawak ko sa kamay niya at hinawakan ko siya sa mukha.

"Keine ayos ka lang ba? Sorry! Mahigpit ba 'yung pagkakahawak ko sa kamay mo? Bakit parang namumutla ka?" Natatarantang tanong ko. Automatikong napahawak ako sa mukha niya.

"Ayos lang ako." pilit siyang ngumiti sa'kin. Inalis niya ang pagkakahawak ko sa mukha niya at naupo sa isang beach na malapit sa entrance ng building.

"Are you sure? Sorry kong hinila kita." nakayukong sabi ko, Nang makaupo ako sa tabi niya.

"Sshh, i'm okay" hinawakan pa niya ako sa baba para magpantay ang paningin naming dalawa." do not worry nabigla lang ako sa ginawa mo, saka parang.... "

"Keine!"

"Best!"

Hindi na natapos pa ni keine ang sasabihin niya dahil sa pagdating n'ong dalawa.

Ngumiti ako sa kanya. "sabi yan mo ha?" ngumiti naman siya sa'kin bilang pagsang-ayon.

"Kanina pa kami sa tambayan." reklamo ni mark.

"Ayos lang ba kayo?" may pagtatakang tanong ni mariz.

"Oo ayos lang kami. Nagrace kase kami pababa ng hagdan ni keine. Kaya nagpahinga lang kami saglit." Pagdadahilan ko.

hello Forever! (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon