A/N:
ipagpaumanhin po ninyo kung may mga typo error / grammars po kayong mababasa, ako ay tao lamang at nagkakamali .. ;-) ^____^
maraming salamat sa mga nakakaintindi
at sa mga
hindi BAHALA KAYO! buhay niyo 'yan ^___^
joke lang...
-kitteeennn
KIERRE POV
from: marie
"papunta kaming canteen ni mariz mine"
12:32pm
pagkabasa ko ng text ni marie,napagdesisyonan kong sumunod nalang sa canteen,at wag ng replyan pa yung text nya. nang makasabay ko man lang s'yang magluch, tch kailangan kong bumawi sa kanya ngayon.
ngunit hindi pa man ako nakakalabas ng room bigla nalang akong tinawag ng isa sa mga kabarkada ko.
"keirre saan ang punta mo?maglulunch ka na ba?sabay na tayo." sunod sunod na tanong ni mark pero ang paningin ay nasa sa mga gamit nya na sinisilid sa bag.
"oo,maglunlunch na ako.." napatigil ako sa paglakad. "pero hindi ka pwedeng sumabay sakin, sasabay ako kay km maglunch at kasama n'ya ngayon yung tigreng bestfriend n'ya kaya hindi ka pwedeng sumama alam mo namang nawawala sa sarili yun pagnakita ka.. hahaha"
sunod sunod ding sagot ko sa kanya na sinabayan ko ng tawa at nagpatuloy sa paglalakad.
habang naglalakad papuntang canteen ayan na naman yung mga babaeng bulong ng bulong na akala mo mga bubuyog. tsk tsk tsk tsk...
"oi si keirre dadaan"
"bakit ganun lalo ata s'yang gumagwapo ngayon"
"ang gwapo at ang bango,bat nagtitiis pa s'ya sa girlfriend n'yang hindi naman kagandahan"
"ssshhh,wag kang maingay marinig ka"
tsk tsk tsk ganyan ba talaga sila magbulungan yung rinig na rinig mo..
hindi ko nalang inintindi yung mga bulungan ng mga kaklase at ka schoolmate ko.napa-kapa ako sa bulsa ng pantalon ko ng bigla mag vibrate ang cellphone ko. nakatanggap ako ulit ng text mula kay KM.
from: marie
"mine bakit hindi ka na nagreply?may klase ka pa ba?anong time ng break mo?"
12:50pm
magrereply na dapat ako sa text ni KM, ng bigla nalang akong may nabungo.
"a-aray" sabi nung nakabungguan ko. at dahil nga nakayoko hindi ko nakita kung sino yun. napahawak ako sa ulo kase medyo masakit s'ya.
"sorry miss hindi ko sinasadya" sabay abot ko ng kamay ko sa kanya, ngunit bago pa man n'ya maiabot sakin yung kamay nya nakita ko na parang gulat na gulat s'ya. nanlalaki ang mga mata nya ... natawa ako sa bagay na yun... hahahaha... tsk tsk tsk
BINABASA MO ANG
hello Forever! (On-Going)
Romancekaizelle marie castro mahal na mahal niya ang boyfriend na si keirre marco lopez. naniniwala at umaasa siya na may forever sila, hanggang saan siya aasa? lalo na kung darating ang isang pagsubok sa relasyon nilang magkasintahan. si keirre ba talaga...