A/N:
ipagpaumanhin po ninyo kung may mga typo error / grammars po kayong mababasa, ako ay tao lamang at nagkakamali .. ;-) ^____^
maraming salamat sa mga nakakaintindi
at sa mga
hindi BAHALA KAYO! buhay niyo 'yan ^___^
joke lang...
-kitteeennn
MARK POV
malapit na kami sa garden ng school namin pero hindi ko parin matanaw yung magbestfriend,hindi naman ganun kalawak ang garden ng school na ito, may apat na lamesa at upuan sa gitna,gawa sa seminto ang lahat ng upuan at lamesa at sa bawat lamesa may malaking payong na nagsisilbing bubong nito sa kabilang gilid naman may mga upuan din kung ano ang madalas mo makita sa isang park ganun na ganun ang garden ng school maliban nalang dun sa mga slide at kung anu ano pa man kasi ang sagwa kung may ganun bagay sa school na ito na puro college student ang nandito..
"tch!hindi ko sila makita,na saan ba kasi sila" naiinis na sabi ni keirre.
"chillax pre!init ng ulo hindi kalakihan ang graden natin dito,kaya kung hindi mu sila makita ibig sabihin wala sila dito" natawa kong sabi sakanya.
"tch"sabi niya sabay tingin ng masama sakin.
"oooooh yan na naman ang tingin mo pare,h'wag ka nang magalit dyan tawagan o itext mo nalang para malaman natin kung nasaan sila"
"tch!minsan may pakinabang ka din noh?!" tugon niya sabay dukot sa bulsa ng pantalon niya para kunin yung cellphone....
patingin tingin ako sa paligid namin habang nagdidial sa cellphone si keirre. pagtingin ko sa kabilang side ng garden bandang dulo sa may greenhouse medyo tago kase yung parte na yung at natatakpan ng dalawang puno ng narra sa palibot ng puno may pasadyang upuan na gawa sa simento nakita ko ang magbestfriends nakatalikod sila samin at tanging kalahating balikat lang ang kita kay mariz, nakilala ko s'ya agad kase kita ang balat sa bandang batok niya. kaya napatingin ako kay keirre bigla.bago pa man niya maitapat yung cellphone sa tenga nya kinalabit ko na siya agad.
"hoy pare!h'wag mo nang tawagan si KM, nakita ko na sila" mabilis na sabi ko sakanya at bago pa siya makasagot hinila ko na siya
"a-no ba mark!tch ang hilig mo mang-hila...anong sabi mo?" sabi niya sabay hila sa kamay niyang hawak ko.
humarap ako sakanya sabay sabi "ang sabi ko h'wag mo ng tawagan si KM kasi nakita ko na sila ni mariz." malumanay na sabi ko sakanya
"ha? saan mo naman sila nakita?" takang sabi niya.
"ayon sila malapit sa greenhouse." turo ko sa direksyon ng greenhouse
"wala naman sila doon." sagot niya na nakatingin sa direksyon ng greenhouse.
"tch! iwan ko sayo keirre dyan ka na nga lang..basta ako pupuntahan ko sila." nagpaunang akong maglakad "akala ko ba gusto niyang makita si KM tapos ngayong nakita ka na yung girlfriend niya ayaw naman niyang maniwala sakin...tsk tsk tsk" bulong ko.
BINABASA MO ANG
hello Forever! (On-Going)
Romancekaizelle marie castro mahal na mahal niya ang boyfriend na si keirre marco lopez. naniniwala at umaasa siya na may forever sila, hanggang saan siya aasa? lalo na kung darating ang isang pagsubok sa relasyon nilang magkasintahan. si keirre ba talaga...