Khung cảnh buổi sớm hôm nay thật âm u, cứ như báo hiệu trước một điều không lành sẽ xảy đến vậy.
Nếu như thường ngày, giờ này mặt trời đã lên tới đỉnh rồi a~~ thế mà..... buổi sáng hôm nay, ngoài mấy cơn gió nhẹ thổi qua và đám mây xám xịt kia thì chả có cái gì khiến tâm tình người ta tốt hơn cả. Cũng gần trưa rồi mà mặt trời chưa ngủ dậy sao?Trên đường phố chỉ có vài người chạy bộ buổi sáng, cũng không đông vui như mọi khi. Thình lình một cơn gió lạ thổi tới, mang theo hơi ẩm của sự chết chóc, không khí âm u đến quỷ dị, xung quanh vang lên từng hồi tiếng mèo kêu làm người nghe rợn tóc gáy và...... STOP... lạc đề sang phim kinh hồn rồi.
Nói thật, với loại thời tiết dở dời này ai rãnh thây mà vác xác đi tập thể dục chứ^^. Tiểu thụ của chúng ta cũng vậy nga~~. Bằng chứng là cậu vẫn đang nằm thành cục trên giường, mấy hôm trước cậu toàn gặp ác mộng nên chẳng ngủ được bao nhiêu. Mai mà hôm qua ba cậu xuống mời bác sĩ Lee một chuyến nên mọi chuyện mới được giải quyết.
Chuyện hôm trước tuy không ảnh hưởng gì nhiều đến cậu nhưng lại xuất hiện dấu hiệu khác. Ví như đã hơn một tuần cậu không đến trường, hỏi lí do thì cậu không nói, bắt ép thì cậu òa khóc, ba mẹ không biết làm gì đành xin phép cho Jung Kook ở nhà nghỉ mấy ngày.
Mỗi ngày, dù ngồi lì trong phòng cậu vẫn luôn nghe ngóng việc dưới nhà, người phụ nữ kia liệu có quay lại hay không, thế mà mấy ngày rồi vẫn không thấy gì... những lúc như vậy cậu thầm nghĩ chắc bà ta hù chơi thôi (^^).
Mặc dù không có ánh nắng ấm áp như mọi hôm đánh thức, cậu vẫn tỉnh vì tiếng chim ríu rít trên cành cây trước nhà. Y như thường ngày, cậu nằm duỗi thân trên giường như một con mèo, sau đó lăn qua lăn lại trên giường, cảm thấy chưa đủ Jung Kook lăn luôn mấy vòng và thế là........ *bịch* rớt xuống giường.(đáng yêu ghê ^^)
Xoa xoa cái mông đáng thương, Jung Kook rướn cổ hít hít vài cái, thật thơm nga~ là sườn sốt chua ngọt. Vừa ngửi thấy món ăn ưa thích của mình, Jung Kook lại bừng bừng hạnh phúc, quên luôn việc mình vừa bị rớt xuống giường. Vác cái mặt hớn hở và cái mông xẹp lép vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân.
*****30 phút sau (lâu vãi):
Cậu mang dép hình chuột Mickey xuống nhà bếp, vừa nhìn thấy bàn thức ăn mắt liền sáng rỡ "Con chào uma!", mẹ cậu quay lại nhìn đứa con bảo bối, mỉm cười hôn lên đôi má kia "ừmk, ngoan lắm bảo bối, chúng ta cùng ăn sáng nào". Cậu mỉm cười khúc khích, chợt nhớ gì đó quay sang hỏi quản gia Lee " ba con đâu rồi quản gia Lee?". Cậu vừa dứt câu sắc mặt mẹ liền xấu đi vài phần, nhưng rất nhanh trở lại bình thường nên Jung Kook cũng không nhận ra.
Lee quản gia mỉm cười trấn an cậu" ba cháu sẽ sớm về thôi, nhanh ăn đi". Cậu dạ một tiếng rồi rất nhanh vùi đầu vào đống đồ ăn (sao con nít dễ dụ = đồ ăn z trời).
Thật ra có một chuyện cậu không biết, Choi Hari vẫn thường đến làm phiền gia đình cậu, chỉ là cô ta không làm ầm ĩ như bữa trước thôi. Thủ đoạn của Choi Hari cũng đáng sợ thật, hôm qua nếu ba cậu không về sớm thì mẹ cậu đã nghẹt khí ga mà chết trên xe rồi. Người đàn bà này đã yêu đến mù quáng rồi sao???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] (VKooK) Khép Lại Quá Khứ
FanfictionAu: gấu mèo Galaxy nick wattpad: Miumiugalaxy97 Couple : Vkook (main), có mấy chế làm màu nữa... Thể loại: BoyxBoy... ai không thích thể loại này vui lòng click back. Rating: Chưa rõ...Nếu muốn trong sáng thì khỏi chui đầu vào Đam mỹ. Note: viết...