Quản gia Lee đứng gõ cửa bên ngoài phòng đã lâu cũng chẳng thấy cậu nói gì, đang định xông vào thì nghe được chất giọng yếu ớt của người bên trong, "chú xuống trước đi quản gia Lee, bây giờ con chưa muốn ăn..".
Đứng bên ngoài cánh cửa gỗ, Lee quản gia chỉ biết thở dài, xem ra cậu chủ lai gặp chuyện buồn rồi, haizz.. ngày nào cũng vậy, bất kì hôm nào cậu chủ đi trễ là ngày đó vác về nhà khuôn mặt buồn so.
Hôm nay, vừa nhìn thấy Jung Kook vào nhà, quản gia Lee cũng đã đoán được vài phần rồi. Thôi thì cứ để cậu ấy một mình, tí nữa cậu khá hơn gọi xuống ăn sau cũng được vậy, mình phải nấu bữa ăn thật ngon cho cậu chủ mới được, (↖(^ω^)↗ ) híhí cậu chủ sẽ thấy vui cho xem. Suy nghĩ đi cùng hành động, vừa tự khen ý kiến của mình quá ư là xuất sắc, Lee quản gia đã nhanh chân xuống bếp chuẩn bị bữa ăn ngon cho cậu chủ yêu quý.
Trái ngược hoàn toàn với không khí vui vẻ bên ngoài, bên trong căn phòng kia, có một trái tim đang chảy máu. Cách nhau chỉ duy nhất một cánh cửa gỗ đơn sơ mà sao lại khác biệt như vậy.
Cậu đang đau, đau lắm, không chỉ bàn tay bị bỏng, đầu gối tím bầm mà ở sâu trong lòng ngực, nơi trái tim đang đập từng nhịp chậm rãi, chậm rãi của cậu đang rỉ máu, cảm giác cứ như có một con dao đang găm thẳng vào trái tim câu vậy.
Đây không phải là lần đầu tiên hắn nói lời sỉ nhục cậu, chỉ là trước đây hắn không chửi mắng cậu quá đáng như hôm nay, cũng phải, nếu không nhờ hắn nói chắc cậu đã quên mất bản thân mình có bao nhiêu dơ bẩn. Đúng vậy, cậu thích con trai hay nói cách khác cậu là người đồng tính.
Hồi đó cậu chưa biết được người đồng tính bị xã hội ghét bỏ như thế nào, nếu ngày đó biết sớm một chút, cậu sẽ dấu bí mật này suốt đời, sẽ không ai biết đến ngay cả ba mẹ.....nhưng mà....... mình có dấu được lâu không? Với tính cách như thế này cậu sẽ giấu được bao lâu, một năm, mười năm... hay chỉ vỏn vẹn một tháng....
********
Mười hai năm trước, vào một ngày đầu xuân ấm áp, có một người đàn ông đến thăm gia đình cậu, tên là Lee Min Chun.
Nói đến đây lại phải kể sâu xa một chút, ngày trước ông nội cậu có cưu mang một người, chính là Lee Min Seok cũng chính là quản gia Lee.
Vì lúc đó gia đình quản gia Lee đang gặp khó khăn, nên ông nội cậu đã giúp đỡ gia đình họ. Không chỉ cung cấp chỗ ở còn giúp con trai ông - Lee Min Chun được ăn học đàng hoàng. Đó chính là lí do quản gia Lee ở lại chăm sóc cậu tới bây giờ.
Lee Min Chun sau khi đỗ đại học đã trở thành một bác sĩ tâm lí khá có tiếng. Hồi đó tới nhà cậu là để làm tâm lí trị liệu cho cậu, từ lúc lên 5 cậu được chuẩn đoán bị rối loạn tâm lí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] (VKooK) Khép Lại Quá Khứ
FanfictionAu: gấu mèo Galaxy nick wattpad: Miumiugalaxy97 Couple : Vkook (main), có mấy chế làm màu nữa... Thể loại: BoyxBoy... ai không thích thể loại này vui lòng click back. Rating: Chưa rõ...Nếu muốn trong sáng thì khỏi chui đầu vào Đam mỹ. Note: viết...