Chap 12 : Hàng xóm mới.

286 21 6
                                    


Quản gia Lee đang định ra ngoài thì thấy thân ảnh nhỏ bé quen thuộc từ xa.

- " JungKook, sao bây giờ cháu mới về vậy, ở trường xảy ra chuyện gì sao? ".

- " Dạ không, cháu...chỉ có hẹn....với với bạn thôi.... À ờm.... Ông định đi đâu sao? ". Cậu ấp úng trả lời, đây không phải lần đầu cậu nói dối nhưng điều này vẫn quá khó đối với cậu. Cậu không muốn nói dối nhưng cũng không muốn quản gia Lee lại lo lắng cho mình.

Quản gia Lee nheo mày lại nghi ngờ, thằng bé kết bạn từ bao giờ chứ, mình cũng chưa nghe nó kể qua bao giờ. Nhưng những nghi ngờ đó cũng rất nhanh bị câu hỏi tiếp theo của JungKook đánh bay mất.

- " Àaaa... Tại vì có hàng xóm vừa mới chuyển đến cạnh nhà chúng ta, ông định sang bên đấy tặng quà cho nhà họ, sau này có việc còn sang nhờ giúp đỡ nhau". Quản gia Lee hào hứng trả lời, con trai trưởng bên đó cũng đẹp trai không kém JungKook nhà ông a~~ nhưng có vẻ hơi dữ >"< . Nếu.... JungKook với thằng nhóc đó có thể trở thành bạn thì.... Thằng bé sẽ trở nên cởi mở hơn không? Hơn nữa thằng bé cũng sẽ có người bầu bạn? Cảm thấy rất hài lòng với ý định của mình, quản gia Lee giúi cả đống quà sang cho JungKook, cười nói:

- " Jungkook à... Hay là cháu sang nhà bên đó đi"

- " Cháu..... Cháu sao? Nhưn... "

- " Phải a~" quản gia Lee cắt ngang " Nhà bên đó cũng có con trai bằng tuổi cháu, hai đứa có thể làm bạn...có điều... tiểu tử kia hơi khó tính một xíu... "

JungKook khó xử không biết có nên từ chối hay không đành bất lực nhận lời "Vậy, ....chờ cháu thay đồ đã"

....................................Một lúc sau.................................

JungKook đứng tần ngần trước cánh cửa gỗ được sơn màu trắng. Đã lâu không tiếp xúc với người lạ cậu thấy hơi lúng túng không biết phải cư sử sao cho đúng. Điều chỉnh cảm xúc một chút, cánh tay mảnh khảnh nhấn chuông.

*Kính cong* Kính cong*.....

* Cạch *

Sau một hồi chuông vang lên, cánh cửa được mở ra. Đứng trước mặt cậu là một người phụ nữ trung niên ăn mặc đẹp đẽ. Mặc dù bên khoé mắt đã xuất hiện lấm tấm nếp nhăn nhưng vẫn không hề giảm đi vẻ đẹp sắc sảo của bà ấy.

"Thật đẹp! " JungKook tự cảm thán trong lòng, cậu cứ nhìn chằm chằm người phụ nữ mà quên mất ý định sang đây của mình.

" Cháu là.....? " Lời nói của người kia cắt ngang dòng suy nghĩ vẩn vơ của cậu.

JungKook lúng túng gãy đầu xấu hổ " À.. Cháu sống trong căn nhà bên cạnh, tại thấy nhà bác mới chuyển đến nên cháu sang chào hỏi hai bác. "

Người phụ nữ mỉm cười nhẹ, đứng sang một bên nhường đường cho cậu bước vào. " Cháu vào nhà đi".

JungKook tò mò quan sát cả căn nhà, căn nhà này có vẻ rộng hơn căn nhà của cậu một chút, toàn bộ vật trang trí là màu.....hồng kem ngay cả tường cũng sơn màu hồng phấn. Tuy nhiên nhìn vào lại rất hài hoà, tự nhiên không làm cho người khác cảm thấy chói mắt. Hẳn là người chủ căn nhà này cũng rất yêu đời đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 02, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic] (VKooK) Khép Lại Quá KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ