<<<< Fast forward >>>>>>
Loisa: Ano na bang lugar ito kanina pa tayo palibot- libot dito? Wala na bang ibang magagandang tanawin?
Jacob: Wait nga lang prinsesang takot sa daga, pwede ba magpahinga muna tayo at isa pa sabi ng Mommy mo hintayin muna natin sya dahil sya raw ang sasama sa inyo kasi aasikasuhin ko pa ang company nyodito sa Australia.
Maris: Pwedeng huwag na kayong mag away? Bati bati na lang para masaya .. Hehehe
Fifth: Oo nga, para masaya ang pamamasyal natin dito..
Loisa: Okay sige na, magmula ngayon hindi na kita aawayin ..
Jacob: Ako rin ipapangako ko din .. FRIENDS ?
Loisa: Yes,, friend.. Hehehe ( Nag hand shake muna sila bago nag friendly hug )
Mommy Jaime: Ayyy, bati na sila.. Hehe .. Tara na at baka mahuli pa tayo sa pupuntahan natin..
Lahat: Okay , lets go ...
( And then, pumunta na nga sila sa iba't ibang lugar na magaganda )
Nichole: Parang gusto ko nang tumira dito !!! Whooo!!
Manolo: Huwag kang mag alala, kung kasal na tayo dito na tayo mag hohoneymoon at titira. Hehehe
Nichole: Ewww, huwag ka ngang mangarap dyan, Manolo.. Duh!!!
Manolo: Totoo naman eh, sa akin pa rin ang bagsak mo .. Hahaha
Nichole: Manigas ka!!!
Maris: Wait nga lang, pwede ba wag na kayong mag inisan, kanina nina lang sila Loisa at Jacob ang nag aaway, tpos ngayon kayo nanaman.
Fifth: Oo nga, mabuti pa kami ni Babe walang away, palagi kaming masaya .. Hehe ( Sabay akbay kay Maris )
Loisa: Edi kayo na ang may lovelife .. Hahaha
Maris: Eto talagang si Loisa ang bitter, bitter ..
Jacob: Oo nga, eh nandito naman ako ,, hehehe
Mommy Jaime: Hala, hala !! Ano yan ? Hehehe .. Para- paraan ka talaga Jacob huh? Hehehe
Jacob: Hehehe.. Tita ang ingay nyo po talaga .. Hehehe .. Tara na nga po dun ( sabay turo sa Chowking )
Loisa: Ayyy oo tara na nga, nakakagutom na rin .. Hehehe ( Sabay friendly akbay kay Jacob )
At hindi napansin ni Loisa na hanggang tenga na ang smile ni Jacob ng akbayan siya nito..~~~<<< Wait for my next UD >>>>~~~~~~
May pag asa ba si Jacob para kay Loisa? Abangan !!!
BINABASA MO ANG
You are the one ( LoiShua )
Любовные романыIto ang unang story ko tungkol sa isang babae na unang kita palang nila ng lalaki ay hate na hate niya na ito ngunit unti unti siyang nahulog dito . Pero maraming trahedya ang mangyayare kaya pakaabangan niyo . Thankies