Nichole's PoV
Gusto ko talagang maging okay si Loisa kahit pansamantala lang pero ngayon happy na ako na happy na rin siya dahil sa balitang dala ni Michelle . Pero kailangan niya pa ring maging mas matatag para lamang sa sarili niya hindi sa ibang tao .
Maris: Tara, bili mo na tayong food .
Fifth: Sige sama ako !!Sama din ako at ikaw Manolo sumama ka din ..
Manolo: Sige , bye tita !!
Ayun naglakad lakad kami patungo sa aming bibilhan ngunit mas maganda kung may gagawin kami para laging sumaya si Loisa .
Anong gagawin natin para sumaya palagi si Loisa??
Maris: Masaya naman siya huh?
Nichole: Alam mo, ang saya niya panandalian lang yun at mayat maya malulungkot din yun .
Manolo: Oo nga , alam naman natin ang ugali ni Loisa.
Maris: Okay !!Alam ko na, mas maganda kung kausapin natin ng masinsinan si Loisa at sabihin natin sa kanya kung ano ang magiging epekto pag hindi siya nag gagagalaw . At kumbinsihin din natin siyang magsimba at manampalataya sa ditos para tulungan din siya nito . Mamaya pagbalik natin kakausapin natin siya .
Manolo: Sige , I agree .
Fifth: I agree ka diyan , kung ano naman talaga sabihin ni Nichole agree ka palagi .
Manolo: Coz shes my girlfriend !!
Maris: Selos lang kasi yan!!
Nichole: Tahimik na nga , tara na dalian na natin baka magtaka pa yun na ang tagal tagal natin ..Michelle's PoV
Mission accomplished na ako kay Loisa dahil bati na kami pero hindi ko mahihintay ang pag gising ni Joshua dahil nabalitaan ni Mommy ang ginawa ko kani kanina lang at pinapapunta nila ako ni Daddy sa Paris kaya wala akong nagawa kundi sundin na lang sila . At sana maging tawid ito para makalimutan ko na ang pagmamahal ko kay Joshua.
Loisa, salamat talaga hu? Sa pagbibigay mo sa akin ng second chance . Sana pagnagkita tayo ulit friends pa rin ha!
Loisa: Ano pagnagkita?? Saan ka pala pupunta??
Michelle: Oo pagnagkita tayo ulit .. Kasi ( sinabi ko ang lahat kY Loisa )
Loisa: Oo naman friends pa rin tayo , baka nga ako ang makalimutan mo .. Hehe
Michelle: OMG!!! Tumawa ka na , sana palagi kang ganyan dahil mas magagandahan si Joshua pag nagka ganon ..
Loisa: Okay sige ,ero mamimiss kita ..
BINABASA MO ANG
You are the one ( LoiShua )
RomanceIto ang unang story ko tungkol sa isang babae na unang kita palang nila ng lalaki ay hate na hate niya na ito ngunit unti unti siyang nahulog dito . Pero maraming trahedya ang mangyayare kaya pakaabangan niyo . Thankies