Chapter 54- I'm Back

189 8 0
                                    

Loisa's PoV

Hindi ko akalain pati ako iiwanan din ni Michelle, imbes friend na kame .. Chossss !!! Pero totoo mamimiss ko talaga siya kahit ngayon lang kame nagkabati atleast may nagmamahal din sa akin except kay Mommy tsaka sa mga kaibigan ko .. Pero speaking of kaibigan nasan na kay sila ??

Mom?? Nasan na nga po pala sila Nichole, gutom na po kasi ako ..

Mommy: Sure ka anak ?? Wait lang tawagan ko na sila , hayyy salamat kakain ka na sa wakas hehehe ..
Loisa: Napag isip isipan ko po kasi mommy na mas makakabuti pala sa akin ang maging malakas para pag ka gising ni Joshua may maabutan siya hehehe ..
Mommy: Mabuti naman anak nakangiti ka na . Masayang masaya talaga ako sa naging resulta ng pagkakabati ninyo ni Michelle.
 
( Dumating na sa wakas ang kaibigan ko )

Mommy: Saan ba kayo nanggaling?? Ang tagal niyo naman ?? Guess what?? Kakain na daw si Loisa at isa pa nakangiti na siya ngayon .. 👏👏
Nichole: Sure ka tita ??
Mommy: Oo, siya pa nga mismo nanghingi sa akin ng pagkain dahil kailangan daw niya maging malakas .
Maris: Ayyy tita, baka nasaniban po yun o di kaya naka drugs ?? ✌️✌️

(Ang hina hina naman nila mag usap parang hindi ko nakinig lahat. Ako naka drugs Omg !! Haha)

Ehem!! Ehem!!

Manolo: Hala ka Maris !!
Maris: Kayo naman hindi na kayo mabiro syempre joke lang yun .. Hehehe
Loisa: HAHAHAHAHAHA!!! nakakatawa !!
Fifth: OMG!!! Bumalik ka na talaga Loisa .. Yehhey
( niyakap nila ako )

Loisa: Ano ba yang tanong mo Fifth, saan ba ako nanggaling?? Duhhh!!!
Nichole: Tama na guysss!! Kain ka na Loisa .. Baka mag ka Ulcer ka pa niyan ..
Maris: Oo nga, 3days ka na hindi kumakain ..
Nichole: Wait lang nasan na pala si Michelle ??
Maris: Edi kinuha na ng Satanas !!! Hahaha
Loisa: Ikaw talaga Maris !! Imbes friends na tayo lahat ehhh .
Maris: Kayo naman hindi na naman kayo mabiro .. Joke lang yun ulit ✌️✌️
Loisa: Joke ka jan !! Umalis na nga pala si Michelle papunta sa Paris dahil pinapapunta siya ng mga magulang niya doon ..
Maris: Hayyy salamat 😊
Nichole: Anong hayy salamat, tumigil ka nga diyan Maris !! Kontrabida ka talaga imbes bati bati na tayo .. Wait, speaking of Michelle for good na ba siya doon ??
Loisa: Hindi niya sinabi sa akin pero sana maging okay siya doon ..
Manolo: Tama na ,, kain ka na dito Loisa .
Fifth: Charrrr, ang bait bait naman ni Manolo perfect BF ka talaga , akalain mo nag chismis chismisan tayo dito siya pala nag prepare na .. Hahaha

( Grabe ang tawanan namin ng nasa loob na kame ng Room ni Joshua hindi ko akalain na ganon na ako katagal hindi kumakain kaya para pumapayat ako . Kaya Im very thankful na nandito sila sa tabi at handa akong damayan sa oras na kailangan ko sila )

You are the one ( LoiShua )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon