Loisa PoV
Parang iba ang kinikilos ni Joshua simula ng nagising siya nung naaksidente siya .. Pero hindi ko naman kasi kailangan pagdudahan siya dahil mahal ko siya, as in mahal na mahal ... Hindi na nga ako mabubuhay kong hindi ko siya kasama .. Hehehe ..
Kararating ko lang pero wala yatang tao dito sa bahay namin, natatakot pa naman akong mag isa, dahil baka may momo pero imposible naman yata na may ghost dito sa bahay namin nu ??
Tao po?? Po tao?!
Papasok na nga lang ako hindi naman ako makakasuhan ng trespassing dahil bahay namin to.
SURPRISE!!! Welcome Back Friend !!!
Loisa: Alam nyo kong papatayin nyo lang ako sa nerbyos na may momo dito sana binaril nyo nalang ako !! Huhu😥
Maris: Ano ka ba nman girl, hindi naman nmin kayang gawin yun, you know WE LOVE YOU !!
Loisa: Eh bakit ba may papatay patay pa kayo ng ilaw dyan..
Fifth: Ikaw talaga super niga mo, hindi naman kasi matatawag na Surprise kong walang effect.. Duh!!!
Manolo: Tama na !! Kain na lang tayo ...Loisa: By the way, may atraso pa kayo sa akin , bakit hindi na kayo nagpasabi na aalis kayo nun??
Nichole: Kasi yun nga ( sinabi ko sa kanya lahat ) lalallalalalalallalalalalala...
Loisa: Okay sige na, naiintindihan ko na .. Sa susunod ha? Wag nyo na ulitin yun ..
Maris: Oo na ..Loisa: Pahinga lang ako sa kwarto ko ha? Pagod kasi ako ..
Nichole: Sige, kami na lang magliligpit nito
Maris: Pagkatapos uuwi na din kami, kasi alam muna school pa namin bukas ..
Fifth: BTW, mag aaral ka ulit??
Loisa: Baka?? Ewan?? Pagdedesisyunan ko pa ..
Manolo: Sige na, pahinga ka na friend ..Loisa: Sige ... Tsaka salamat nga pala sa inyong lahat sa pag prepare ng lahat ng ito , Im very thankful .. Byeeee !!!!
Sa dinadami dami ng mga tao dito sa mundo Im very thankful kay God dahil bingigay niya lahat ng gusto kahit maraming pagsubok ang dumaan nakakyanan ko pa rin dahil nandyan yung mga kaibigan at pamilya ko ..
Note:
Walang mamatapos na problema kung ikaw lang ang mamomoplema nito... Kaya sabihin ng maaga 😀😀
BINABASA MO ANG
You are the one ( LoiShua )
Любовные романыIto ang unang story ko tungkol sa isang babae na unang kita palang nila ng lalaki ay hate na hate niya na ito ngunit unti unti siyang nahulog dito . Pero maraming trahedya ang mangyayare kaya pakaabangan niyo . Thankies