Vickie & Daniel

325 8 0
                                    

Author's POV

Punta naman tayo kina Vickie at Daniel story ..

Daniel's POV

Kamusta na kaya si Loisa at mommy doon ?? At ang girlfriend ko na si Vickie may labss .. Matawagan nga .
.. Troott.. Troott ... Tot tot  tot.

Bakit ayaw nyang sagutin tawag ko? Ayy baka busy lang sa trabaho nya at tsaka 2 days na lang pupunta na ako sa Australia para makasama sila dahil tapos na din ang ipinapagawa sa akin ni Mommy .
Ring , ring ??

Daniel: ( Sino kaya to ?? Bakit roaming lang ?? )
     Hello sino to ??
Vickie: Ayyyy nakalimutan na agad ako ni My labs ko ??
Daniel: Ikaw to my labs ?? Bakit iba na number mo ??
Vickie: Kasi nga may labs nawala ang celpphone ko kahapon kaya bumili na lang ako ng bago .. Hehe
Daniel: Ah kaya pala may labs hindi kita matawagan akala ko may iba kana dyan ?? Hehehe
Vickie: Ayy .. Hindi ko yan magagawa sa May labbs ko .. Never talaga .. Maiba lang kailan ka pala pupunta dito ??
Daniel: Secret May labs .. Hehe basta this week lang .. Hehe
Vickie: Okay sige May labs .. Work muna ako hehe .. Tawag lang ako bukas .. Hehe
Daniel: Sige May labs .. Miss you na .. Love yooooohhh
Vickie: Miss na miss na din kita May labbss .. Love you too ..

( Tot tot tot tot )
Hayy nakakamiss talaga basta LDR kayo ng taong minamahal mo pero pinapatatag namin ang relationship namin ..

( At nag ring ulit ang cellphone ko at agad ko sinagot iyon dahil sa pagkakaalam ko si May labbs lang iyon )

Daniel: Hai may labbs .. May nakalimutan kayatang sabihin sa akin .. Hehe
Loisa: Ewww kuya !! Kadiri ganyan ka pala .. Hahaha ..
Daniel: Hala .. Akala ko si May lab este Vickie ..
Loisa: Yan kasi hindi mo tinitignan muna .. By the way pinapasabi ni Mommy kung kailan ka daw pupunta dito ??
Daniel: Uhmmmm .. Secret hehehe

( Sabay patay ko ng cp ko dahil mangu mangulit din yon sa akin .. )

You are the one ( LoiShua )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon