Loisa's POV
Si kuya talaga ang KJ ,, tinatanong ko lang naman kung kailan sya pupunta dito dahil yun ang ipinapasabi sa akin ni Mommy .. Hayyyy ... My Labbbs pala hah?? Matext nga si Ate Vickie hehehe ..
Loisa: Hi My labss!! I Miss you ..
Vickie: Uhmmm !! My Labbs bakit iba gamit mo na number ?
( Ay ang hirap naman magsinungaling ,, sabihin ko na nga kay ate Vickie na ako eto.. )
Loisa: Ate sana mapatawad mo ako !! Sorry talaga .. Si Loisa po eto .. Sorry talaga ate .. Kahit anong gusto mo susundin ko .. Sorry ate ..
Vickie: Ayyy,, ikaw pala to Little Sis .. Ay okay lang .. Hehe .. Pwede favor ??
Loisa: Opo ate .. Pwede po .. Ano po yun ??
Vickie: Pwede mo ako samahan sa Mall .. ??
Loisa: Oo naman po ate .. Basta para sa Girlfriend ng kuya ko na soon to be ate ko hehe .. Matanong ko lang,, bakit gustong mong pumunta dun ??
Wala ka bang work ??
Vickie: Wala naman .. Day off ko kasi bukas at isa pa malapit na 4th Anniversary namin ng May Labbss ko !! Hehehe bibili lang sana ako ng maiiregalo sa kanya .. !! Pwde ba ??
Loisa: Opo ate .. Eh nabobored din naman ako dito sa bahay eh ,, panay bantay ng Hubby ko .. Hehe
Vickie: So may New bf ka na pala .. Hehe congrats sa inyo !! Kailan pa ?? Alam na ba ng kuya mo ??
Loisa: Nung isang araw pa hehe .. Hindi pa alam ni kuya kasi hindi nman nya tinatanong at isa hndi ko rin sasabihin sa kanya hanggang hnid sya pumupunta dito ..
Vickie: Ayy ganun ba ?? Okay sige matutulog na din ako dahil you know may lakad pa tayo bukas .. Hehe paki regards nalang ako kay Tita Jaime .. Hehe Goodnight Little Sis ..
Loisa: Goodnight din ate .. Kitakits!!~~~~ End of conversation
BINABASA MO ANG
You are the one ( LoiShua )
RomanceIto ang unang story ko tungkol sa isang babae na unang kita palang nila ng lalaki ay hate na hate niya na ito ngunit unti unti siyang nahulog dito . Pero maraming trahedya ang mangyayare kaya pakaabangan niyo . Thankies