Mommy's Pov
Nakita ko ang anak ko na pangiti ngiti , galing yata to sa ospital .....
Bakit ka nakangiti jan??
Loisa: Mommy, naging concern si Joshua sa akin, ngayon ngayon lang ., lalalalala pasok na po ako sa kwarto huh!
Mommy: Okay sige goodnight anak, wag umasa para hindi masaktan .. Hehehe
P
Mommy's POv
Sana naman hindi masaktan ulit ang anak ko dahil umaasa siya na maalala ni Joshua lahat .
Nichole: Tita, bukas nga pala uuwi na kame sa Manila kasi matagal tagal na rin kaming nag istay dito .
Mommy: Okay lang naman yun, pwede pa nga dito kayo tumira , para masaya . Hehehe
Maris: Oo nga tita, kung ako nga tatanungin gusto ko dito na lang ako .
Fifth: So, hindi ka na mag aaral ?? Ganun ganun na lang yun,? Graduating kana sana .
Maris: Kayo guys hindi na kayo mabiro .. Joke only . Hahahahaha
Mommy: Kahit tutuhanin mo ang sabi mo Maris, pwedeng pwede .. Hehehehe
Nichole: Tita, mamimiss ka namin ( hug ) , babalik talaga kami dito ..
Mommy: Oo naman , welcome na welcome kayo dito sa bahay ko .
Manolo: Salamat tita huh? Nasan nga pala si Loisa??
Mommy: Ayyyy nandun sa Room niya , ang saya saya niya nga kanina kasi naging concern daw sa kanya si Joshua kanina .
Nichole: Sana naman hindi siya masaktan sa kakaassume niya !! Hayyyys
Manolo: By the way tita, babalik kami sa room namin kasi mag iimpake pa kame .
Mommy: Okay sige , mamimiss ko kayo ..
Nichole: Last na po Tita na favor, pwede po bang wag niyo na sabihin kay Loisa na aalis na kame bukas huh?
Mommy: Bakit ?? Sigeeeee !!!Nichole's PoV
Fifth: Bakit ayaw mo ipasabi kay Loisa na aalis na tayo ?? Mag aalala yun kapag nalaman niya na hindi tayo nagpasabi .
Nichole: Kasi baka malungkot na naman siya .. Diba kakasabi lang ni Tita na ang saya saya niya ngayon kaya kapag sinabi natin na aalis na tayo malulungkot siya.
Manolo: I agreee !,
Maris: Matulog na tayo, maaga pa tayo bukas ..
Fifth: Goodnight 😊😊
BINABASA MO ANG
You are the one ( LoiShua )
Любовные романыIto ang unang story ko tungkol sa isang babae na unang kita palang nila ng lalaki ay hate na hate niya na ito ngunit unti unti siyang nahulog dito . Pero maraming trahedya ang mangyayare kaya pakaabangan niyo . Thankies