Chapter 35- Ahh sila na nga

244 9 0
                                    

Nichole's POV

Matagal tagal na din na hindi kami nakapamasyal nila Loisa since naging sila ni Jacob niya .. Super nagseselos na kami . kaya pinatawag siya namin at kakausapin namin siya since malapit na matapos ang sembreak namin .
Maris: Mag mall nalang tayo bukas para makabili tayo ng mga souvenir natin at para pasalubong nadin sa kanila mama .
Fifth: Oo nga, para kay Mama ( ni maris ) I mean mama ko .. Hehe
Manolo: Pumaparaan ka nanaman Fifth .. Haha
Nichole: Magsitigil nga kayo dyan,, kailangan natin kausapin si Loisa .. Maris tawagin mo muna dun at papuntahin mo siya dito since nandito na tayo sa terrace ..
Maris: Ok doki .. Haha

<<< Fast forward >>>
Loisa's POV

Hindi ako na inform na may interview pala ..

Nichole: Friend namimiss ka na namin super talaga ( hug )
Loisa: Ang OA naman ng mga friends ko .. Palagi naman tayong nagkikita hah??
Maris: Oo nga palagi nga pero minsan mo nalang kami sinasama sa mga lakad mo ..
Fifth: Tamah!!
Loisa: Kayo talaga ,, sige na nga bonding tayo bukas hanggang gabi ..
Manolo: Yess!! Binanggit mo rin Hahaha
Nichole: Sa mall na lang tayo since bibili kami ng pasalubong .
Loisa: Huh? Pasalubong? Saan ba kayo pupunta ?
Nichole: Hayy, si Friend talaga nag enjoy na dito sa Australia .
Loisa: Bakit ba ?
Maris: Malapit na kasi matapos ang sembreak natin kaya uuwi na tayo sa Saturday since Monday na ngayon ..
Loisa: Hala, oo nga .. Nakalimutan ko ,
Fifth: Kasi nga nag eenjoy kana kasama ni Jacob aka Hubby mo .. Manolo: Tamah nanaman !!
Loisa: Maiba tayo .. Kayo naba ni Nichole??
Nichole: Uhmmmmm,
Loisa: Ano na nga ??
All: Oo nga .. Haha
Manolo: Ikaw kasi busy ka, kaya hindi mo nalalaman .. ( hawak sa kamay ni Nichole )
Nichole: Tara na matulog na tayo at may lakad pa tayo bukas .. Goodnight ( sabay tayo ko )
Manolo: Mylaabs nasan goodnight kiss ko ??
( Sabay flying kiss ni Nichole kay Manolo )

Good night sa inyo ( sabay pasok ko sa kwarto ko at nag half bath at natulog na ..

You are the one ( LoiShua )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon