Loisa's POV
Hindi ko talaga inexpect na makikita ko siya ulit at aaminin ko affected pa rin ako sa kanya .. Dahil sa puso ko siya lang ang minahal ko at mamahalin ko pero paano na yan may mahal na siyang iba ..
Fifth: Sumakay na kayong lahat at uuwi na tayo ..
Maris: Okay ..
(At yun nga nagbyahe kami na lutang ang aking pag iisip .. Magkikita pa kaya kami )
-- Hindi ko namalayan na nandito na pala kami --
Nichole: Bumaba na ang lahat ..
( Ayun bumaba na nga ako at diretso sa kwarto ko )Nichole's POV
Affected pa rin ang bestfriend namin .. Ito kasing si Maris .. Hayy ewan .
Manolo: Ano naman ba ang iniisip mo ?
Nichole: Kung paano nanaman makakamove on si Loisa ulit dahil nakita niya naman ang greet love niya .
Manolo: Ito kasing si Maris ,, kung hindi siya nagtatalon talon hindi sana mangyayare na magkikta pa sila ulit .
Maris: Sorry hah? Hind ko naman talaga sinadya,, kung alam ko lang sana edi sana hindi ko na ginawa ..
Nichole: Okay tama na, mag move on na lang tayo . ang isipin natin ngayon ay kung paano nanaman natin makakausap si Loisa dahil di ba alam naman natin noon na hindi siya nakakausap pag nasasaktan siya masyado ..
Fifth: Kausapin na lang natin mamaya
<<< Fast forward >>>
Mommy Jaime: Tara kain na tayo ..
( At ayun nga kumain kami na wala pa si Loisa)
Mommy Jaime: Nasaan si Loisa ??
Maris: Andun po sa kwarto niya
Jacob: Tinawag niyo na ba siya ?
Fifth: Oo kanina pa
Mommy Jamie: Okay wait lang puntahan ko muna si Loisa ..Mommy Jaime's POV
Ano nanaman kaya ang nangyare sa princess ko .. Bakit hindi yun kumain ,,
Anak, buksan mo muna ang pintuan. Please .. Gusto kita makausap
( Salamat at binuksan niya ito )
Loisa: Mommy, hindi ko na talaga kaya ..
Mommy Jaime: Tara maupo muna tayo at ikwento mo sa akin lahat ..
<<< Ayun nga ikinuwento ni Loisa lahat sa akin >>>
Loisa: Mommy paano ko ba masosolusyunan ito .. Mommy paano na yan Mahal ko pa si Joshua mahal ko din si Jacob .. Sino ba ang pipiliin ko ??
Mommy Jaime: Piliin mo anak ang nararapat sa yo .. I trust you anak ..
Loisa: Salamat mom ..
Mommy Jaime: Tara kain na tayo .. Naghihintay na sila doon .
Loisa: Sige mommy .
( At yun bumaba kami ni Loisa at pinuntahan sila doon )Loisa's Pov
Hindi ko talaga kinaya na wala akong taong mapagsasabihan ng nararamdaman ko .. Kaya ito pinapasok ko si mommy at sinabi ko sa kanya lahat lahat .. At yun pumayag na din ako na kumain na para hindi na magduda si Jacob ..
Jacob: Wifey, kain na tayo ,,
Loisa: Okay sige
( At yun natapos nanaman ang dinner namin na hindi alam ni Jacob lahat dahil ayaw kong ipaalam . )
Maris: Tita, Loisa at Jacob matutulog na kami kasi napagod kami kanina
Mommy Jaime: Okay sige maya-maya din ay susunod na kami.
Loisa: Mommy , jacob makikisabay na rin ako sa kanila ,, sige po goodnight ..
BINABASA MO ANG
You are the one ( LoiShua )
Любовные романыIto ang unang story ko tungkol sa isang babae na unang kita palang nila ng lalaki ay hate na hate niya na ito ngunit unti unti siyang nahulog dito . Pero maraming trahedya ang mangyayare kaya pakaabangan niyo . Thankies