Author’s Note:
Guys, nakalimutan ku pa lang sabihin na may part 2 po iyong chapter 18. Kinulang po kase un dahil nalowbat ung laptop nmen kaya ayun un lang ung na-UD ko, I hope na nagustuhan ninyo iyong part 1, and sana po magustuhan ninyo rin itong chapter 18 part 2. Tama na satsat, ito na iyong part 2.
Enjoy Reading!
--
Pagkatapos kung kumanta, nagmuni-muni ako. well, holding hands kami ni sieg na umupo doon sa table nmen. Andoon sila liachelle. Well, apat kame sa table. Nagka-kwentuhan lang km eng biglang dumating si Hannah.
Remember Hannah? Iyong childhood friend ni sieg na na-meet ko nung nasa ocean park kami. Kaya tandang tanda ko iyong mukha niya pati whole name niya. Hannah Nicole Caceres. Ohh what a coincidence, parehas kaming Nicole!
Ohh, hi there guys.
Para nmng tuwang-tuwa siyang makita, ehh parang si sieg lang nmn tlga ang punta niya dito. Errrr, ayos ayusin niya buhay niya birthday ko ngayon kung ayaw niyang mawala agad dito sa mundo. Pasensya na kung msyadong brutal, di ku lang tlga feel aura netoh.
Bakit ba kase di ku ma-take na makasama toh, di ku tlga feel ung aura niya ehh. Errrrrrrrrrrr! Anu bang meron sa kanya putok?. Bwahahaha xDD
Ahm, di ba aku welcome dito?-hannah
Hindi! –liachelle
Grabe, nakakatawa nmn tong si liachelle, bakit parang di niya ren ma-take na makasama tong impaktang toh, mag-bestfriend nga kami. Bwahahaha xDD
Ayy, nakakatawa ka tlga liachelle. Hannah, joker toh ehh. –dominic
I’m serious –liachelle
Kita mo, she’s joking! –dominic
Bwahahaha xDD, baka malamang sa malamang galit na tong si liachelle. Ikaw ba nmn sabihang joker, well joker nmn tlga si lia pero nag-jojoke un sa taong ka-close niya noh!
May have a seat. –sieg
Pero, san siya uupo?-ako
Tapos biglang tumayo si sieg doon sa kinauupuan niya then magkatabi na kmi ni sieg, errrrr ang corney ahh. Itong impakta na toh makakatabi ko. well, yaan nlng sadyang gentleman kase asawa ko.
Hi, ashley!
Hello.
Napaka-plastic ehh. Errrr, sabuyan kita ng paminta makikita mu! Hmmmp, mas mabuting sunugin nlng, mangangamoy ba baho. Errrrrrrrrr, nakakainis tlga siya. wala nmn siyang ginagawa pero parang puputok butchi ko dito. Errrrrrrrrrrrr! Ewan ko ba sadyang mainit dugo ko rito.
Ahm, may galit kba sken ashley?
Napabulong ako.
oo.
what?
Sabi ko, wala.
Hmmmppppp. Nakakainis ehh, well plastikan muna ngayon! Uyy, mabait nmn ako noh sadyang ganun tlga aq sa mga taong di ku feel ang aura. Pati ang mukha, bwahaha xDD
Sieg, dito ka upo sa may tabi ko. tutal kasya nmn tayo ehh.
Tumabi nmn sken si sieg, shemp sexy nmn ako kaya mag-kakasya kmi dito ni sieg. Bwahahaha feeling lang nmn ako, maki-join kayo ahh. Walang KJ birthday ko ngayon.
Nagkwentuhan nmn kami, well ipinaparamdam ko kay Hannah na hindi kami close dahil di ku siya masyado pinapansin ang lagi ko lang kakwentuhan ay si lia. Msyado tlgang talandot toh kase ang malimit niyang kausapin mga boys.
BINABASA MO ANG
DIVORCE? [Finished] [MAJOR EDITING]
Romanceito ay storya batay sa dalawang taong nagmamahalan ngunit mapupunta lamang sa DIVORCE? Ohhhh myy Gossshhh, NO!