Chapter 29

3K 22 11
                                    

Author’s Note:

Wooo. I’m very very sorry guys. Ngayon lang po aku nakapag-update sa kadahilanan nang KATAMRAN ko. hehe, alam ninyo na guys masyadong tamaders si author. Ahm, nga po pla matatagalan na po ako sa mga susunod na month sa pag-UD dahil Pasukan na nmn. Paki-intindi nlng po. Thank you ♥

Enjoy Reading !

--

LIACHELLE’s POV

Nagulat ako sa ginawa niya. Ehhhh? Anu ba toh. Okay pa ba ako. okay air! I NEED AIR. Wooooooooooooo, anu na ba. Tssssssssssssssss.

“aaa. Eee. B-bakit mu nagawa un?” uutal-utal na tanong ko sa kanya

At bakas din sa mukha niya na nagulat din siya sa ginawa niya. Ewan ko ba, pero tama ba ung nakikita ko? ibang side ni Angelo. Isang shy type? Duh, sa pagkakaalam ko makapal mukha nun. Feeling pogi pa nga un ehh.

“aaa. Punta na tayo doon kay Ashley. Baka gising na un eh!” at inunahan niya ako

Anyare ba? Hays. Ewan ko ba! Napanu ba kase un si angelo, susunggab nalang basta basta.baka ma-fall. Ayy no. erase… erase! Think happy thoughts, woooooooooooo. Think happy thoughts!

--

Nandito na kami ngayon ni angelo sa loob nang kwarto ni ashley. Nang bigla siyang magising.

SIEGNIEL’s POV

“baby?” tawag sa akin ni michelle

“yes?” matipid na sagot ko

“mauuna muna ako ha. May bibilhin lang ako sa malapit na convenient store.” At sinara na niya ung pinto

Kasalukuyan akong nandito sa condo unit ni michelle. Hays, it’s been awhile nung huli kong nakita si Ashley. I felt guilt, sa lahat nang nagawa ko. para kaseng hindi tama.

Tongak ka ba? Hindi nmn tlga tama ah.

Yeah, author I know. Pero, lalaki rin ako. aminin kong ginusto ko nga. Pero, you know nmn author how much I love her. Simula pa lang, minahal ko na ung babaeng un.

Eh, bakit nagagawa mu sa kanya ngayon toh?

Author, it’s just that. Aaaaa, ghad. I don’t know. Hindi ku alam, nagugulahan ako. anu nga ba ang dahilan?

Nadala ka sa tukso. TUKSO!

Nadala nga ba ako? nadala nga ba? Bakit ba ang tanga tanga ko. hays, ang tanga ko tlaga.

“baby?” tanong sa akin ni michelle

“yes?”

“where are you?” tanong niya sa akin

“here in your room.” Walang ganang sagot ko sa kanya

“wait lang. I’m coming na!” excited na sagot niya

And then bigla siyang pumasok. And un, miracle happen!

ANGELO’s POV

Andito kami ngayon sa room ni ashley. And finally she’s awake. Nung una, nilibot niya ung mata niya na para bang akala mu nawawala.

Matagal kaming nakatitig kay ashley. Inaantay na mag-salita. Inaantay namin kung anu ang sasabihin niya pero ghad were wrong kase hindi siya nagsasalita instead bigla siyang umupo.

At lahat kaming nasa loob nang room niya ay napa-ayos nang upo. Inaantay ang sasabihin niya.

Pero bigla niya lang kaming tinitigan isa-isa na para bang hindi kami kilala. Napatingin siya kay Lia at tinitigan niya ito nang matagal at saka ulit tumingin sa harapan niya at hindi na ulit nagsalita.

DIVORCE? [Finished] [MAJOR EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon