Chapter 20

3.5K 37 3
                                    

Author’s Note:

Guys, ito na po ung chapter 20. Last kilig chapter na po ito. Guys, pasensya na po kung di maganda ung chapter 19 medyo, wala po ako sa wisyo nung ginagawa un ehh, kung baga walang napasok sa kukute ko po nung ginagawa ko iyon. Well, ito na po tlga ung story.

Enjoy Reading!

--

Goodmorning, honey.

Bati ko sa asawa ko habang niyuyogyog ko siya sa kama. Siya nmn late ang gising pero hindi kaseng late nang gising ko kahapon. Uminom kase sila ng cocktail kagabi kaya ito lasing siya.

Pero natawa ako kase, habang ginigising  ko siya tinatakpan niya ung mukha niya ng unan. Pero di ako nagpatalo hinila ko iyon unan niya. At nakuha ko iyong unan. Pero nagtalukbong nmn siya ng kumot.

”sieg?” sabi ko sa kanya na may halong pagka-cute

Malay mo db madala? Malay mo lang nmn. Aalis na sana ako nang biglang higitin ni sieg ung kamay ko at napahiga ako sa kama. At ang pangit ng position nmen, nakapatong ako sa kanya.

“honey, gusto mo gawin naten?” sabi niya na may halong kalokohan, at nakita ko pa tlgang ngumiti siya ng nakaklaloko.

“tumahimik ka nga. Tumayo kana dyn, ipagluto mo ako nang ulam.” Sabi ko sa kanya at tumayo then tumalikod.

Medyo nag-blush ako sa sinabi niyang iyon. Oo nga noh, hindi pa nmen ginagawa ung *toot* *toot* bata pa aq noh, mas maganda kong handa na kmi pareho at hindi pa ako handa.

“inuutusan mo ang hari?” sabi niya at tumawa pa siya nang pagkalakas lakas.

“hari ur face! May hari bang naka-boxer at sando? Uyy, FYI di dala ng pogi mo ang pagkahari.” Sabi ko na may halong pang-aasar.

“honey nmn eh. Halika upo kana lang dito.” Sabi niya sken habang nagpapa-cute.

At ako nmn tong uto-uto sumunod sa asawa kong pilyo. Hay naku, ang gwapo kase nadadala ako ng charisma netoh. Tsk tsk!

“bakit, anung meron?” sabi ko na parang medyo nagtataka.

Bigla niya siyang umupo at niyakap ako.

“bakit a---“ bigla niyang pinutol iyong sinabi ko.

“please ganito mo tayo, kahit saglit lang.” sabi niya na may pag-kaseryoso.

Hinayaan ko lang siya na yakapin niya ako. matagal-tagal na din kami ditong magkayakapan. Well, ako na ang bumasag sa katahimikan nmen.

“ahm, sieg gutom na ako. pwede na tayong kumain?” sabi ko na seryoso, at nagpacute sa kanya.

“nakakatuwa ka tlga, ashley.” Sabi niya sken na nakangiti at ginulo ung buhok ko.

“don’t touch my hair, ang hirap mag-suklay noh.” Sabi ko nang may maarteng tono.

Bumaba na kmi ng hagdan at tumingin agad ako sa orasan. God, it’s already 1 na pla. Hmmm, gutom na tlga aq wala pa aqng agahan at tanghalian. Ung mga alaga ko sa tyan tlgang nagwawalaan na.

Pagkababa ko, dumiretso agad ako sa dining table, nagbabaka-sakali na may pagkain na. dahil di ku na kayang mag-tiis pa, mamatay na ako sa gutom.

Pagkarating ko doon sa may dining table.

“yehey! Yehey!” sabi ko habang nagtata-talon.

“uyy, bakit ?” sabi sken ni sieg na may halong pagtataka.

“may, pagkain na kase. Alam mo ba nagwawala na iyong mga alaga ko, gutom na sila at tuwang tuwa dahil makakakain na sila.” Sabi ko na may seryosong tono

DIVORCE? [Finished] [MAJOR EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon