Author’s Note:
Sorry po kung ngayon lang ulit nakapagUD, nagkasakit po kase ako eh. Pero ito na po tlga ung next chapter. Pagkatapos po nang therapy thing na ito, abangan nio na po ung 7 DAYS OF LOVE. Di ku man masisiguradong mapapakilig ko kayo ng todo sa up coming chapters pero I’ll try my best na may kilig moments doon. Hope na i-vote nio po itong chapter na ito, and mag-comment din po kayo. Hope ko din po na i-promote nio po ito.
Enjoy Reading!
--
Okay. Maaga akong nagising ngayon, naku ang sipag tlga ng asawa ko. Ako nmn naku, nakatulog agad. Inalalayan ko ung sarili ko na abutin ung wheelchair para makababa na ako sa kama ni sieg. Ayoko kase sila maabala sa pagkakatulog nila. Pero mamaya ang una kung bubulyawan para magising ay alam nio na kung sino. Syempre ung Talandi. Tantararantantan si MICHELLE, the linta.
At ito pa rin ako inaabot ung wheelchair ko, pero hanggang ngayon di ku pa ren tlga maabot. Ang hirap tlga pag-pilantod ka noh. Buti nlng di nawasak ang maganda kong FES!
[fes-face]
Hanggang sa ayun. Naabot ko na siya, yehey! Wala ba kayong mga kamay, palakpak nmn dyn. Haha joke lang. ang problema ko ngayon, panu ku ibababa ung sarili ko dito sa wheelchair. Ang hirap nmn, paepal kase ung bumunggo sken ehh, di sana aq nagkakaganito kung di niya aq binunggo.
Sus, sinisi pa ung driver. Eh kaw nga tong humarang sa daan.
Alam mo author. Ang aga aga ehh, wag nio na aq sermunan. Kelangan ku pang makapunta sa wheelchair ko dahil paglulutuan ko pa iyong gwapo kung asawa at ska ung mabait niyang secretary pero ung linta na un, naku sipsipin niya nlng dugo niya. Ohh db atleast recycled.
Nakasalalay ang paa ko sa gagawin kong ito. Sa sobrang pasaway ko ay pilit ko pa ring inaabot ung wheelchair sa sarili ko para makaupo na ako at maka-gora na sa baba. Pero kapag disgrasya nga nmn malapit sa’yo ohh.
Napasigaw ako nang walang tunog, syempre para di ku magising sila noh. Ang paligid ko prang naging slow motion, naku sasakit na nmn katawan ko netoh, pasaway kase ako ehh. Pero I was shocked.
Kase dapat kanina pa lumagapak ung likod ko sa sahig pero hindi, parang may sumalo sa akin.
Naririnig ko ung paghinga niya maging ung tibok ng puso niya.
Ramdam ko na sobrang lapit ng mukha niya sa akin.
Syempre panu ku maririnig paghinga niya kung hindi siya malapit db.
I slowly open my eyes.
Ok ka lng ba, ashley? May masakit ba?
Ohh, my prince!
Haha, tlga toh. Bangag ka pa, yan tuloy nahulog ka.
Sieg tlga, gusto ko lang nmn umupo sa wheelchair ko, kase baba ako. Pagluluto kase kita ng makakain.
Ahh ganun ba, well sabay na tayong bumaba.
Matulog ka muna, tignan mo nga yng mga kasama mo. Tulog mantika pa, ikaw pagod ka din noh. Kaya pahinga kna muna. Gisingin ko nlng kayo pagkakain na.
Naku, sweet nmn ng asawa ko. Pero ok lng nmn sken, at ska alam ko nmn di ka makakababa pag di kita tinulungan eh.
Ehh andyan nmn si manang.
Bka malaglag kayo ulit.
Ok, fine! Ako na talo, sige na sige na.
Naku, ang asawa ko. Napaka-sweet tlga. Kahit nga wala pa siyang ginagawa kinikilig na pwet ko. Panu kya kung may gawin pa siya like ng……
BINABASA MO ANG
DIVORCE? [Finished] [MAJOR EDITING]
Romanceito ay storya batay sa dalawang taong nagmamahalan ngunit mapupunta lamang sa DIVORCE? Ohhhh myy Gossshhh, NO!