Chapter 19

2.9K 30 3
                                    

Author’s Note:

Guys, 1 araw nalang malapit nio na pong malaman ang mga revelations ahmm for sure magagalit kayo kay sieg. For sure yan tlga! Hehe, sila koreangirl10 nga at Margaritacollinaboy. Haha, tignan nlng nten magiging reaksyon ninyo mag-comment kayo ha! Ohh sya yan na po ung story.

 

Enjoy Reading!

--

Uyy, honey gising na!

 

Naalimpungatan nmn ako sa gumising sken, sinu ba un! Errrrr, inaantok pa aq ehh ginigising ako. anu bang meron at kelangan gisingin ako!

Bakit ba si----, sieg?

Hi, honey!

 

Naku, si sieg lang pla. Kala kung sinu na! errrrrrrr. Anu naman kayang meron at ginigising mu ako. hmmmppp!

Bakit?

Gumising kna!

Errrrrrr. Ayoko pa, inaantok pa aq!

Pero 2:00 na!

 

Whhhhaattt? Alas dos na? weh? Di nga? Agad kong tinignan ung orasan doon sa may kwarto ku. Oo nga!

2:00 na pla! Errrrrrrrrrrrrrrr.

Bakit di mu’ko ginising?

Ginising kaya kita. Pero ikaw tong naninipa, tapos lagi mong sinasbe 5 minutes pa! ehh tignan mo 5 minute ba yn?

 

Nahiya nmn ako kay sieg, grabe ganun pla ung nagawa ko. nakakahiya sobra! Tapos tulog mantika pa aq, anu ba yn. Sobra kahihiyan ko dito.

Teka, bakit ka nandito?

Malamang, ginising nga kita db?

 

Okay, ako na tlga basag sa knya. Ikaw na tlga! Kaya ako, dumiretso ng CR nung kwarto ko, at diretso ligo na! errrrrrrrrrrrrr, nakakainis.

--

Halos 30 minutes din akong nasa CR, nagpapalamig tlga aq ng ulo. Hays si sieg tlga! Errrrrrrrrrrrr, kung di ku lang mahal un ehh malamang sa malamang kanina ku pa pinalayas un!

Pagkabukas ko nang pinto, bakit parang andaming tao sa baba. Maingay kase! Hmmmppp, anu bang meron ngayon.

Kaya ayun bumaba na ako, pero nung una sinilip ku muna sa hagdanan kung sinu ung mga tao sa baba, sisilip na sana ako, nung makita ako ni sieg doon sa ibaba ng hagdan.

Ashley, anung ginagwa mu dyn?

Ahh. Wala.

DIVORCE? [Finished] [MAJOR EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon