Hi there readers. Haha. Pagpasensyahan niyo na 'tong chapter. Nang nag-update kasi medyo pagod sa parade. :) Hoho. Sige sige. Enjoy reading!
Arianne's POV
Boysit yung babaeng yun!!!!
Nasisira ang plano kong maging akin talaga si Zach. Napapaniwala ko na eh. Tsk.
"Hey Babe! Wait up. Will you?" Sabi ko na nag-aarte na naiirita.
Ayun kasi sa research ko about kay Flame. Naiirita yun palagi. Ayaw kasi na pinapahabol.
"Totoo ba yun?" Tanong niya na nakatalikod parin tapos hinarap ako
Arte ng mahal ko. <3
"Ofcourse NO!! If you'll believe on her then fine." sabay talikod
Oh! I'm so very very best actress. Haha.
Naramdaman ko nalang na nakauakap na siya sa akin.
"No, I believe on you babe. Sorry!" Sabi niya
Oha! Mabuti nalang napaniwala ko parin si Zach. Kung hindi, patay talaga yung babaeng yun but ofcourse di siya makakalusot sa akin. Pagbabayaran niya yun!
Naging okay na din kami. Kaya ikaw girl, magbabayad ka. HAHA.
Rich's POV
Tss. Iniwan ko na dun yung mga lovebirds. Si Zach at si Flame Fate daw, si Drake at si Ice daw. Tss. Daw kasi, di naman ako naniniwala. Parang may mali eh.
Nandito na ako sa parking lot.
Wait! Si Aesha at si Bea ba yun? Basta yung best friend niyang bipolar. -.- Eh, ang jolly pag kamaya maya, cold. May naalala tuloy ako sa kanya. Hmm.
Si Aesha papunta sa may parking lot ng may ari ng school na ito? Hmm. But before that. May dumating na black na van at kinuha sila pareho. Di man lang sumigaw, sumama lang sila. Kakaiba talaga' tong mga babaeng ito.
Sinundan ko yung van, siyempre gamit ang kotse ko, alangan naman takbuhin ko lang. Ano ako superhero? -.-
Huminto ang van sa isang abandoned house. Bakit sila kinidnap at sino ang nagpakidnap sa kanila? At bakit di man lang natitinag 'tong dalawang babae? Ang raming tanong sa isipan ko.
Pumasok na ang mga kidnapper, syempre dala nila yung kinidnap, alangan naman iwan nila. Tsk. Edii sana di nalang nila kinidnap. Aii, tsk binabara ko na sarili ko ah. -.-
Tss. May nakabantay na tauhan sa labas. Kaya hinay-hinay ako na lumapit sa kanila para di mapansin. Hmm. Kaya ko 'to. Sisiw lang 'to.
Sinuntok ko yung isa sa mukha, tulog agad. Yung isa naman, sinipaan ko sa mukha, boom. Tulog. Tss. Sisiw diba? Weak!
Nakapasok ako na walang kahirap-hirap. Huminto ako sa isang kwarto dahil may naririnig akong tawanan. Tss. Wala man lang mga tauhan na nakapaligid para magbantay kung sakaling may makapasok. -.-
Sinilip ko kung anong ginagawa nila.
Ice POV
Nandito kami ngayon ni Flame naglalakad papuntang Parking Lot. Dun kasi nakaparada yung kotse namin. Nakiparada na rin noh. HAHA.
Pero nag malapit na kami, may humintong black na van at isinama kami sa kanila. Di nalang kami pumalag para may thrill. ^____^ Wohoo! Makakapagwarm up na rin! ^___^
Si Flame, tahimik parin. Nagpatawa pa xD
Sabi niya kasi: Kuya, kunin mo lang yung libro sa bag ko, magbabasa muna ako, nakakabagot kasi.
BINABASA MO ANG
The Nerd is the Lost Rank 1 Gangster
AksiyonWhat if this nerd is the lost rank 1 gangster? Will you still bully her? A/N: Pasensyahan niyo na. Di ko kasi pa napag-isipan to. (;ω;)