Flame's POV
Natapos ang klase na boring. Wala yung apat, si Ice, Drake, Rich at Zach. Saan kaya nagsusuot yung tatlo? Hmm. Aii, bahala sila. :)
Lumabas na ako ng room namin nang.
blaaaaag
"Aray ko!" Sabi ko
Natumba kasi ako.
"Hahahah. Tignan niyo girls. Panget na nga, lampa pa." Tawa ni Jhamea.
I think siya ang may kagagawan kung bakit ako natumba. Tsk. Kalma lang Flame.
"Yeah! Hahaha. So lampa! At nagpapansin pa kanina sa ating princes." Sabi naman nung alipores 1 niya
Nagpapansin? As if naman! Baka kayo eh. Tss. Princes? Come on!
Nagbend naman si Jhamea.
"You! Don't you dare make lapit lapit with my prince Zach orelse pagsisihan mong pinanganak ka ng nanay mo" sabi naman niya.
Tss. Baka ikaw! Pag ako ginalit mo. I'll kill you and you're ugly servants.
"As if naman!" Sabi ko at tumayo
Tapos inirapan ko siya.
"So, lumalaban ka na?" Tanong niya at linapit niya mukha niya sa akin.
Tss. Nakakapuno na kasi.
"Tss." Sabi ko nalang at tinalikuran siya.
Pero di pa ako nakakahakbang nang hilain niya buhok ko na naging dahilan ng pagkatanggal ng wig at nakabulagta na ang tunay kong buhok. Dahil sa buhok ko, alam kong makikilala nila ako as may-ari ng school na ito. Kasi naman, pinalagyan ni mommy ng malaki kong picture na bakamake up at kita ang blonde hair ko na may kulay na pink, yeaah! Yan may pink, ewan ko rin kung bakit. Tss.
Napaharap ako sa kanila.
"Fuck! What did you do?!!!" Sabi ko na galit na galit.
Nagulat ata sila.
"Lady Flame?" Gulat na tanong ni Jhamea
Fuck fuck! Ang ayaw ko pa naman na may makakilala dito sa akin mabuti nalang uwian na kung hindi, grrr. I'll kill them! Not totally kill, it's just my expression.
"Yeaah! It's me, Flame. The owner of this school, and the lost rank 1 gangster in the gangster world." Sabi ko at tinitigan ko gamit ang THAT look
Grrrr. Madali lang ako mag-init lalo na pag sa ayaw ko. Kaya siguro, Flame.
"So-so-soor-ry Lady" sabi niya naman at nagbow, sumunod din ang mga alipores niya.
Tss. As if naman!
"Tss. Okay, and also, kung malaman ng iba na ako ang may ari ng school na ito, be ready 'cause I'll make you're life miserable, Go!" Sabi ko
But before sila makatakbo.
"But before that! Baunin mo 'to" at sinuntok ko si Jhamea sa mata na naging dahilan na mawalan siya ng buhay.
"You, gawin niyo ulit to sa akin, and you'll be dead!" At sa sobrang takot, kinuha nila si Jhamea at tumakbo.
Good for them. :))
Kinuha ko ang wig ko at sinuot ito, pumunta na ako sa parking lot at uuwi na muna sa bahay namin.
BINABASA MO ANG
The Nerd is the Lost Rank 1 Gangster
AcciónWhat if this nerd is the lost rank 1 gangster? Will you still bully her? A/N: Pasensyahan niyo na. Di ko kasi pa napag-isipan to. (;ω;)